รีเซต

เปิดตัว Galaxy A53 5G สมาร์ตโฟนตัวเก่ง รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung

เปิดตัว Galaxy A53 5G สมาร์ตโฟนตัวเก่ง รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung
TNN ช่อง16
20 มีนาคม 2565 ( 14:05 )
1.1K
เปิดตัว Galaxy A53 5G สมาร์ตโฟนตัวเก่ง รุ่นใหม่ล่าสุดจาก Samsung

เปิดตัวสมาร์ตโฟน Galaxy A53 5G การรวมนวัตกรรมรุ่นใหม่ล่าสุดมารวมไว้ใน Galaxy A Series ใหม่ในเครื่องเดียวในราคาสุดคุ้มค่า เทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพจุดเด่นของ Samsung ติดตั้งระบบปัญญาประดิษฐ์ภาพถ่ายคมชัดสวยงาม กันน้ำ IP67 ชิปเซตรุ่นใหม่ประมวลผลเร็วขนาด 5 นาโนเมตร แบตเตอรี่สุดอึด 5,000 มิลลิแอมป์ รองรับการใช้งานได้นานถึง 2 วัน


กล้องถ่ายภาพ Galaxy A53 5G ติดตั้งกล้องมาให้แบบจัดเต็ม 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 64 ล้านพิกเซล ระบบกันสั่นสะเทือน OIS เทคโนโลยี VDIS ช่วยให้การถ่ายภาพนิ่งและคมชัดมากขึ้น กล้องหน้ามีความชัดสูง 32 ล้านพิกเซล ช่วยให้การเซลฟี่ง่ายมากขึ้น


ชิปเซต 5 นาโนเมตร ช่วยเพิ่มพลังในการถ่ายภาพร่วมกับนวัตกรรมปัญญาประดิษฐ์ AI พร้อมโหมดถ่ายภาพกลางคืนที่พัฒนาขึ้นมาใหม่โดยใช้ภาพทั้งหมด 12 ภาพมาประมวลผลร่วมกันทำให้ภาพถ่ายกลางคืนมีความคมชัดสูงมี Noise ลดลง กรณีถ่ายวิดีโอกล้องจะมีการปรับเฟรมเรตแบบอัตโนมัติเพื่อเพิ่มความสว่างและคมชัด


หน้าจอ Super AMOLED ขนาด 6.5 นิ้ว ใหญ่เพียงพอที่จะทำให้ผู้ใช้งานเสพคอนเทนต์บนหน้าจอได้อย่างเต็มที่ทุกเวลา พร้อมอัตรารีเฟรชหน้าจอที่ 120Hz เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานอันน่าประทับใจ โทนสีของตัวเครื่องมีให้เลือก 4 สี คือ ขาว ฟ้า ครีมและดำ น้ำหนักตัวเครื่อง 189 กรัม


จุดแข็งของสมาร์ตโฟน Galaxy A53 5G คือ งานออกแบบดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยงามเปี่ยมด้วยความหมายและความทนทาน โดดเด่นรองรับฟังก์ชันการทำงานที่ยั่งยืน ขอบหน้าจอเพรียวบางการจัดวางส่วนประกอบต่าง ๆ ลงตัว โดยตัวเครื่องทั้งหมดถูกติดตั้งกระจก Corning Gorilla Glass 5 ที่มีความทนทานสวยงาม นอกจากนี้วัสดุของตัวเครื่องเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมภายใต้โครงการ Galaxy for the Planet ของ Samsung ที่ต้องการก้าวข้ามเทคโนโลยีและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม 


ในส่วนของระบบปฏิบัติการสมาร์ตโฟนในตระกูล A Series ผ่านการรับประกันการอัปเกรด One UI และ Android OS สูงสุดถึง 4 เจเนอเรชัน และอัปเดตความปลอดภัยนานถึง 5 ปี เพิ่มความมั่นใจในการใช้งานให้กับลูกค้าของ Samsung


สำหรับราคาจำหน่ายสมาร์ตโฟน Galaxy A53 5G ในประเทศไทยอยู่ที่ 14,499 บาท 




ที่มาของข้อมูลและภาพ samsung.com 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง