รีเซต

สาวกเกม HoN เศร้า! Heroes of Newerth ยุติให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

สาวกเกม HoN เศร้า! Heroes of Newerth ยุติให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้
TNN ช่อง16
20 มิถุนายน 2565 ( 12:42 )
267
สาวกเกม HoN เศร้า! Heroes of Newerth ยุติให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้

วันนี้ (20 มิ.ย.65) Garena HoN Thailand ผู้ให้บริการเกม Heroes of Newerth (HoN) ในประเทศไทย ประกาศแจ้งว่า "ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมเดินทางและเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความทรงจำอันแสนพิเศษให้กับเกม HoN หรือ Heroes of Newerth มาโดยตลอด

ทั้งนี้ ทีมงาน HoN ขอเรียนแจ้งให้ทราบว่าเกม Heroes of Newerth จะยุติการให้บริการตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

ในโอกาสนี้ ทีมงานได้เตรียมกิจกรรมพิเศษส่งท้ายแทนคำขอบคุณจากใจพวกเราทีมงาน HoN ทุกคน ให้ผู้เล่นทุกท่านได้เข้ามาร่วมเก็บความทรงจำในช่วงสุดท้ายของการเปิดให้บริการ"

นอกจากนี้ ยังได้เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับการยุติการให้บริการ ไว้ดังนี้ 

ถึงผู้เล่น Heroes of Newerth (HoN) Thailand ทุกท่าน เป็นเวลายาวนานที่เกม HoN หรือ Heroes of Newerth ได้เปิดให้บริการในประเทศไทย พวกเราทีมงานขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่าน ที่ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ และความทรงจำอันแสนพิเศษมาด้วยกัน 

อีกทั้งยังช่วยผลักดันและสร้างสังคมเกม HoN ให้เต็มไปด้วยเรื่องราวอันแสนประทับใจ รวมถึงทำให้เกม Heroes of Newerth หรือ HoN ได้กลายเป็นเกม MOBA ยอดนิยมของประเทศไทย

อย่างไรก็ตาม ทีมงาน Heroes of Newerth Thailand ขอแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าตัวเกม Heroes of Newerth จะยุติการให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2565 เป็นต้นไป

พวกเราทีมงาน Heroes of Newerth Thailand ขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ร่วมเป็นส่วนสำคัญในการสนับสนุนในช่วงตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา และขอแจ้งให้ทราบเกี่ยวกำหนดการและกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดเตรียมไว้ให้กับผู้เล่นได้เข้ามาร่วมสนุกเพื่อรำลึกความหลังกันโดยมีรายละเอียดดังนี้

1.วันที่ 13 ธันวาคม 2564

ปิดให้บริการระบบเติมเงินในทุกช่องทาง หยุดการอัปเดตกิจกรรม ร้านค้า และโปรโมชันต่าง ๆ

2.วันที่ 20 ธันวาคม 2564

เริ่มกิจกรรม Thank You Event ภายในเกม

เปิดหน้าเว็บไซต์สำหรับให้ผู้เล่นเข้าร่วมกิจกรรมและยื่นเรื่องขอโอนย้ายยอดเงินคงเหลือในเกม (Gold Coin) ไปยังเกมที่กำหนดในเครือ Garena

3.วันที่ 31 ธันวาคม 2564

ปิดระบบการสร้างตัวละครภายในเกม

4.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 ปิดระบบยื่นเรื่องขอโอนย้ายยอดเงินคงเหลือในเกม (Gold Coin) ไปยังเกมที่กำหนด

5.ตั้งแต่วันที่ 20 มิถุนายน 2565

ยุติการให้บริการเกม Heroes of Newerth รวมไปถึงช่องทางการสื่อสารอย่างเป็นทางการ ซึ่งรวมถึงหน้าเพจ ‘Garena HoN Thailand’ บน Facebook และเว็บไซต์หลัก http://www.hon.in.th และยุติการให้บริการระบบ Ticket และ Call Center ของเกม Heroes of Newerth

สุดท้ายนี้ถึงแม้ว่าการเดินทางของเกม HoN หรือ Heroes of Newerth จะสิ้นสุดลง แต่พวกเราเชื่อว่าความทรงจำดี ๆ ที่เกิดขึ้นกับผู้เล่นทุกคนตลอดช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาจะคงอยู่ตลอดไป

สำหรับ Heroes of Newerth (HoN) เป็นเกม MOBA สัญชาติ อเมริกา ที่ได้รับความนิยมจากคนไทยมากที่สุด บริษัท Garena จึงได้นำเข้ามาเปิดให้ "เล่นฟรี" ในไทย ประเทศแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จีน และ รัสเซีย เพื่อให้ผู้เล่นเข้าถึงเกม HoN อย่างเต็มที่.


ข้อมูลและภาพจาก Garena HoN Thailand

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง