รีเซต

เปิดปมบาดแผลศีรษะ "แตงโม" หลังทนายแม่แตงโม ชี้อาจเกี่ยวข้องกับแตงโมเสียชีวิต

เปิดปมบาดแผลศีรษะ "แตงโม" หลังทนายแม่แตงโม ชี้อาจเกี่ยวข้องกับแตงโมเสียชีวิต
Ingonn
11 มีนาคม 2565 ( 09:12 )
956
เปิดปมบาดแผลศีรษะ "แตงโม" หลังทนายแม่แตงโม ชี้อาจเกี่ยวข้องกับแตงโมเสียชีวิต

ข่าวแตงโมล่าสุด หลังทนายแม่แตงโม หรือทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายแม๊ ที่ได้ไปออกรายการโหนกระแส กับ “หนุ่ม กรรชัย” และได้เปิดประเด็นถึงบุคคลไม่ทราบชื่อ โทรมาขอให้ตรวจสอบบาดแผลขนาดใหญ่ บริเวณศีรษะ "แตงโม" ซึ่งอาจถูกทำร้ายร่างกายหรือเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตได้

 

พลตำรวจตรีสุพิไชย ลิ้มศิวะวงศ์ ผู้บังคับการสถาบันนิติเวชวิทยาโรงพยาบาลตำรวจ เปิดเผยถึงกระแสข่าวที่มีการพบบาดแผลที่ศีรษะของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ “แตงโม นิดา” ว่า อาจจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิต ว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรมหรือไม่ โดยยืนยันว่า ตนเองไม่ได้เป็นผู้ตรวจหรือชันสูตรศพของ แตงโม นิดา แต่ได้รับรายงานจากแพทย์ ที่เป็นผู้ผ่าพิสูจน์ศพ ว่า “ตามร่างกาย มีบาดแผลหลายจุด แต่ส่วนที่เป็นแผลใหญ่สุด อยู่ที่โคนขาอ่อนด้านในข้างขวาเท่านั้น ส่วนที่บริเวณบาดแผลที่ศีรษะ ตามที่กระแสข่าวปรากฏ ตนเองยังไม่ได้รับรายงาน ซึ่งเรื่องดังกล่าว จะมีการเชิญแพทย์ผู้ผ่าชันสูตร มาสอบถามเพิ่มเติม เพื่อตรวจสอบในรายละเอียดถึง ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร”

 

ในส่วนของผลตรวจเนื้อเยื่อของศพแตงโม นิดา ที่มีการส่งไปตรวจพิสูจน์ที่ รพ.รามาธิบดี และ รพ.จุฬาลงกรณ์ เพื่อทำการตรวจคู่ขนานกันไป ล่าสุดยังไม่มีการส่งกลับมา

 

ทั้งนี้ นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่แตงโม ได้ตั้งข้อสังเกต เรื่องของบาดแผลที่ศีรษะว่า อาจเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ โดยอ้างว่า ไทด์ เอกพันธ์ บันลือฤทธิ์ เล่าให้ฟังว่า ใบหน้าด้านซ้ายของแตงโม ฟกช้ำ ฟันหัก และอ้างว่า มีโทรศัพท์สายหนึ่งโทรเข้ามา บอกว่า ให้ไปดูรอยที่หัว เป็นก้นขวดไวน์ โดยคนปลายสายไม่ยอมบอกชื่อ แต่ยังไม่ปักใจเชื่อ ตัวทนายแม่ จึงเชื่อว่าเป็นอุบัติเหตุที่มีเงื่อนงำ

 

ขณะที่ พ.ต.อ.จาตุรนต์ อนุรักษ์บัณฑิต ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี เผยความคืบหน้าของคดีว่า พนักงานสอบสวนสอบปากคำบุคคลที่เกี่ยวข้องและพยานแวดล้อมไปแล้ว 85 ปาก แต่ยังมีรายละเอียดปลีกย่อยอีกหลายอย่างที่ยังต้องสอบปากคำอีก ต้องทำงานอย่างรอบคอบเพราะเป็นคดีที่ประชาชนให้ความสนใจ ส่วนผลชันสูตรแตงโมคาดว่า 2-3 วันคงได้รับหนังสือผลการตรวจชันสูตรอย่างเป็นทางการ

 

 

ข้อมูล สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง