รีเซต

ฝาท่อระบายน้ำเปิด! ลุงตาบอดไม่รู้ ตกลงไปทั้งตัวบาดเจ็บ ชาวบ้านแห่ช่วย-ซื้อลอตเตอรี่

ฝาท่อระบายน้ำเปิด! ลุงตาบอดไม่รู้ ตกลงไปทั้งตัวบาดเจ็บ ชาวบ้านแห่ช่วย-ซื้อลอตเตอรี่
ข่าวสด
13 เมษายน 2564 ( 00:49 )
65
ฝาท่อระบายน้ำเปิด! ลุงตาบอดไม่รู้ ตกลงไปทั้งตัวบาดเจ็บ ชาวบ้านแห่ช่วย-ซื้อลอตเตอรี่

ลุงตาบอดสุดซวย เดินขายลอตเตอรี่ ไม่รู้ฝาท่อระบายน้ำเปิดอยู่ ใช้ไม้ควำไม่เจอ ตกลงไปทั้งตัวบาดเจ็บ ชาวบ้านแห่ช่วย-อุดหนุนลอตเตอรี่ สาวเล่านาทีสุดช็อก

 

วันที่ 12 เม.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่บริเวณริมถนนเส้นนาเกลือ เมืองพัทยา จ.ชลบุรี หน้าร้านอาหารตามสั่งใกล้กับร้านโจ๊กคุณน้อย มีคนพิการทางสายตาเดินตกลงไปในท่อระบายน้ำริมทางถนนเส้นนาเกลือ

 

เมื่อผู้สื่อข่าวไปถึงยังบริเวณดังกล่าวพบว่ามีฝาท่อระบายขนาดใหญ่เปิดค้างอยู่ มีชาวบ้านกำลังให้ความช่วยเหลือคนพิการทางสายตา ทราบชื่อคือ นายประสิทธิ์ กลิ่นหอม หรือลุงน้อย อายุ 62 ปี ซึ่งตามร่างกายมีรอยถลอก และศีรษะมีปูดบวมเล็กน้อย

 

ลุงน้อย เล่าให้ฟังว่า เดินขายลอตเตอรี่มาตามทางอยู่ดีๆ ก็ตกลงไปในท่อทันที โดยไม่ได้ระวังตัว ทั้งนี้ตอนเดินก็ใช้ไม้เท้าคลำทางมา พอมาถึงบริเวณดังกล่าว ไม้เท้าคลำไม่เจอว่าด้านหน้ามีฝาทอเปิดอยู่จึงทำให้ตกลงไป

 

และเมื่อสอบถามทางไปยัง น.ส.ชุนราง แยบ หรือลา สัญชาติกัมพูชา ผู้เห็นเหตุการณ์ได้เล่าว่า เห็นลุงน้อยเดินขายลอตเตอรี่มาตามทางจนมาถึงบริเวณดังกล่าว เมื่อเห็นลุงเดินตรงไปบริเวณที่ฝาท่อเปิดไว้ จึงได้ส่งเสียงสัญญาณตะโกนบอกลุงน้อยแล้วว่าฝาท่อเปิดอยู่ให้ระวัง แต่แกไม่ได้ยิน หลังจากนั้น ลุงน้อยก็เดินตกลงไปในท่อทันที จึงทำได้เพียงเรียกคนที่อยู่บริเวณดังกล่าวมาช่วย

 

ซึ่งในเบื้องต้นลุงน้อย มีแผลถลอกตามลำตัวและมีอาการคันจากน้ำเน่าที่อยู่ในท่อเท่านั้น ส่วนสาเหตุที่ท่อเปิดน่าจะเกิดมาจากสาเหตุที่เกิดน้ำท่วมขังอย่างหนักช่วงเย็นวันอาทิตย์ที่ 11 เม.ย. ที่ผ่านมา จึงทำให้ฝาท่อเปิดออกเอง ทั้งนี้จึงขอวอนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องของเมืองพัทยาช่วยนำเจ้าที่มาปิดฝาท่อก่อนจะมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก ภายหลังที่ชาวบ้านได้ช่วยลุงลอตเตอรี่ขึ้นจากท่อแล้ว ต่างช่วยกันอุดหนุนลอตเตอรี่ของลุงกันจำนวนมาก ซึ่งลุงได้ขอบใจชาวบ้านทุกคนที่ช่วยเหลือขึ้นจากท่อและยังอุดหนุนลอตเตอรี่กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง