รีเซต

ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ผนึก เมเจอร์ จัดแคมเปญ “ช็อปทอง ดูฟิน”

ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ผนึก เมเจอร์ จัดแคมเปญ “ช็อปทอง ดูฟิน”
TeaC
1 กันยายน 2566 ( 11:38 )
87
ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ ผนึก เมเจอร์ จัดแคมเปญ “ช็อปทอง ดูฟิน”

“ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ” ผนึกกำลังครั้งแรกกับ “เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป” จัดเต็มจัดหนักกับแคมเปญ “ช็อปทอง ดูฟิน”  ฟรีส่วนลดตั๋วหนัง-ป๊อปคอร์น-M Generation Next กว่า 2 แสนใบทั่วไทย  

 

ช็อปทอง ดูฟิน

 


นับเป็นประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญทางวงการธุรกิจไทยอีกครั้ง เมื่อสองพันธมิตรต่างขั้วอย่าง “ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ” ร้านทองคุณภาพระดับตำนานร้านแรกที่เป็นกิจการค้าปลีกทองรูปพรรณมากว่ากึ่งศตวรรษ ที่มีมากกว่า 300 สาขาทั่วไทย โคจรมาผนึกกำลังความร่วมมือกับยักษ์ใหญ่แห่งศูนย์กลางคอนเทนต์ภาพยนตร์ และโรงภาพยนตร์อย่าง “เมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป” จัดแคมเปญสุดปัง! “ช็อปทอง ดูฟิน” เมื่อซื้อทองรูปพรรณ รับฟรี! ส่วนลดตั๋วหนังและป๊อปคอร์น รวมทั้ง บัตรส่วนลด M Generation Next จากเมเจอร์ ซีนีแพล็กซ์ กรุ้ป จำนวนกว่า 200,000 ใบ

 

 

​นายสันต์ สินธุฉัตร ประธานกรรมการบริหาร ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ กล่าวว่า ทองคำเป็นสินทรัพย์ที่ปกป้องความผันผวนของการลงทุนในหลาย ๆ อย่างได้เป็นอย่างดียิ่ง พร้อมทั้งปกป้องความเสี่ยงได้ดี โดยเฉพาะในช่วงสภาวะเศรษฐกิจที่มีความผันผวนเช่นนี้ ถ้าหากเราเก็บสินทรัพย์ในรูปแบบทองคำจะดีกว่าอย่างอื่น ๆ ซึ่งในระยะสั้นอาจผันผวนขึ้นลงดูค่อนข้างจะหวือหวา โดยเฉพาะสถานการณ์โลกในช่วงที่เกิดสงครามและราคาน้ำมันไม่เสถียร ราคาทองคำจะขึ้นแรงลงแรงเกินความเป็นจริง ทำให้ผู้คนตกใจ แต่ในระยะยาว เช่น รายไตรมาสเทรนด์ของทองคำจะดีขึ้นเรื่อย ๆ สามารถเก็บสะสมได้  ซึ่งราคาเฉลี่ยนั้นยังคงดี ดังนั้นจึงอยากเชิญชวนให้ทุกคนได้ซื้อทองคำเก็บเอาไว้ 

 

​“สำหรับแคมเปญ “ช้อปทอง ดูฟิน” มีรายละเอียดของโปรโมชั่น คือ ทุกการซื้อทองรูปพรรณ 96.5% ที่มีน้ำหนักตั้งแต่ 1 สลึงขึ้นไป ลดค่ากำเหน็จสูงสุด 60% หรือ ผ่อนทองรูปพรรณ 0% นานสูงสุด 10 เดือนพร้อมได้รับส่วนลดจาก “Major Cineplex” กับ Happy set ส่วนลดตั๋วหนัง ป๊อปคอร์น และ M Generation Next จำนวน 2 ใบ มูลค่า 440 บาท ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่จัดแคมเปญเช่นนี้

 

ทั้งนี้ มีระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 1-15 กันยายน 2566 สามารถพบแคมเปญและโปรโมชั่นนี้ได้ที่ ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ สาขาที่ร่วมรายการเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดสาขาที่ร่วมรายการ www.ykt.co.th โดยเงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด” นายสันต์ สินธุฉัตร ประธานกรรมการบริหาร ห้างทองเยาวราชกรุงเทพ กล่าว

 

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง