รีเซต

สถานบันเทิงดัง ดิ้นสู้โควิด ตั้งแผงขายทุเรียนราคาย่อมเยา-ข้าวราดแกง หารายได้

สถานบันเทิงดัง ดิ้นสู้โควิด ตั้งแผงขายทุเรียนราคาย่อมเยา-ข้าวราดแกง หารายได้
มติชน
10 พฤษภาคม 2564 ( 11:12 )
52
สถานบันเทิงดัง ดิ้นสู้โควิด ตั้งแผงขายทุเรียนราคาย่อมเยา-ข้าวราดแกง หารายได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากสถานการณ์โควิด-19 ได้ส่งผลกระทบ ผู้ประกอบการสถานบันเทิง ร้านอาหาร นั่งกินดื่ม ซึ่งมีการปิดให้บริการมากว่า 1 เดือนแล้ว เพื่อเป็นไปตามมาตรการการป้องกันโรคโควิด-19 เช่นที่ จ.สกลนคร สถานบันเทิงชื่อดัง ร้าน Fix Club ตั้งอยู่ ถนนอุฬารกุล เส้น บขส.2 สกลนคร อ.เมือง จ.สกลนคร ได้มีการปรับตัวเพื่อช่วยเหลือพนักงานที่ต้องหยุดงาน ขาดรายได้ ด้วยการ ตั้งเต็นท์ทำเป็นพื้นที่จำหน่ายสินค้า

 

 

โดยเอาผลไม้ตามฤดูกาลที่คนกำลังนิยมรับประทาน เช่น ทุเรียน มาชั่งขายราคาถูก กิโลกรัมละ 140 บาท ซึ่งก็ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดีต้องการที่จะอุดหนุนเพื่อช่วยเหลือกันในยามลำบาก นอกจากนี้ยังมี ข้าวราดแกง ปลาเผา กุ้งเผา เนื้อหมูย่าง เนื้อวัวย่าง เครื่องดื่มต่างๆ จำหน่ายภายในเต็นท์อีกด้วย

 

 

อย่างไรแล้วใครที่อยากจะดอุดหนุนก็ไปใช้บริการได้เลยจะมีพนักงานคอยให้บริการอย่างเต็มที่ และก็ขอชื่มชมผู้ประกอบการรายนี้ ที่ได้มีความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการรีบงดให้บริการก่อนช่วงสงกรานต์และก่อนที่จะมีคำสั่งจากจังหวัดสกลนครให้ปิดสถานบริการบันเทิงต่างๆอีกด้วย เพื่อป้องกันไม่ให้เป็นสถานที่ชุมนุมของคนหมู่มากซึ่งเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดเป็นอย่างมาก

 

 

สำหรับจังหวัดสกลนครข้อมูลวันที่ 10 พฤษภาคม วันนี้ไม่พบผู้ติดเชื้อ รวมผู้ป่วยสะสมจำนวน 83 ราย และคาดว่าสถานการณ์จะดีขึ้นตามลำดับ เนื่องจากผู้ป่วยที่ตรวจพบในช่วงที่ผ่านมาเป็นผู้ป่วยสัมผัสเสี่ยงสูงจากผู้ที่มีความเสี่ยงสูงเดินทางเข้ามาในพื้นที่

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง