รีเซต

ทิดเพิ่งสึก เครียดเมียทิ้ง เมาหนักพลัดตกเปล ดับสลด 5 วันถึงพบศพ

ทิดเพิ่งสึก เครียดเมียทิ้ง เมาหนักพลัดตกเปล ดับสลด 5 วันถึงพบศพ
ข่าวสด
25 มกราคม 2565 ( 04:04 )
45
ทิดเพิ่งสึก เครียดเมียทิ้ง เมาหนักพลัดตกเปล ดับสลด 5 วันถึงพบศพ

ทิดเพิ่งสึก เครียดเมียทิ้ง ดื่มเหล้าเมาหนัก พลัดตกเปลเชือกพันช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ดับสลด ผ่านไป 5วันถึงมีคนมาพบศพ

 

วันที่ 24 ม.ค. 65 พ.ต.ท.ยืนยง คำบอน สารวัตรสอบสวน สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ที่หมู่บ้านโนนสะอาด ม.11 ต.สุมเส้า อ.เพ็ญ หลังจากได้รับแจ้งจึงรีบรุดไปพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวร รพ.เพ็ญ มูลนิธิสว่างเมธาเพ็ญ เข้าตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกระท่อมนาอยู่ท้ายหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายทราบชื่อต่อมาตามใบสุทธิพระสงฆ์คือ นายหาญณรงค์ อายุ 40 ปี เสียชีวิตในท่านั่งหน้าคว่ำอยู่กับพื้นมือซ้ายพาดบนเปล ข้างตัวพบโทรศัพท์สีขาว 1 เครื่อง เหล้าขาว 1 ขวด หมวกกันน็อกสีดำ 1 ใบ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้ คาดว่าสาเหตุการเสียชีวิตมาจากผู้ตายน่าจะดื่มเหล้าจนเมาแล้วพลัดตกเปล จนสายเปลพันและเมามากจึงไม่สามารถช่วยตัวเองได้ จนเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4 – 5 วัน

 

น.ส.รัตนปภา อายุ 32 ปี คนเห็นเหตุการณ์คนแรก กล่าวว่า เมื่อเช้านี้ตอนเวลาประมาณ 2 โมงเช้า ตนได้พาหมาที่เลี้ยงไว้ 4 ตัวได้เดินมาดูวัวที่ปล่อยให้กินหญ้าอยู่บริเวณนี้ เมื่อเดินมาใกล้ต้นไม้นี้ก็เห็นคนนอนอยู่ในเปล ตนก็สงสัยว่าเป็นหุ่นหรือเปล่า ก็เดินไปอีกฝั่งหนึ่ง ได้กลิ่นเหม็น หมาก็ได้เห่าหอนไปทั่ว จากนั้นตนก็พาหมาทั้งหมดกลับบ้าน จนเย็นก็มีตาแดง ซึ่งเป็นญาติของตนได้ไปบอกว่า เป็นคนไม่ใช่หุ่น ก็ตกใจมาก จนทำอะไรไม่ถูก จึงได้ไปบอกเจ้าหน้าที่

 

ด้าน นายเหี้ยม อายุ 64 ปี พ่อของผู้ตายและเจ้าของที่นา กล่าวว่า ปกติลูกชายจะไม่ค่อยมาเจอกัน เพราะนอนบ้านคนละหลังนาน ๆ ทีจะได้เจอ เมื่อวันที่ 30 ธ.ค. ที่ผ่านมาลูกได้บวชพระให้แม่ที่เสียชีวิตไปนานแล้ว จากนั้นก็ไม่รู้ว่าลูกชายสึกออกมาตอนไหน ตนก็ไม่ทราบ ปกติลูกเป็นคนชอบกินเหล้า ตนก็พยายามห้ามแต่ลูกก็ไม่ค่อยฟังจนภรรยาของเขาก็ทิ้งไป ส่วนประเด็นการตาย น่าจะเป็นอุบัติเหตุมากกว่า

 

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง และเมื่อเห็นว่าญาติเองก็ไม่ติดใจเอาความ เจ้าหน้าที่จึงมอบศพให้ญาตินำไปบำเพ็ญตามกุศลตามประเพณีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง