รีเซต

สลด กระบะ-จยย.ชนคาแยกไฟแดง สาวกระเด็น 50เมตร-เท้าขาดดับคาที่

สลด กระบะ-จยย.ชนคาแยกไฟแดง สาวกระเด็น 50เมตร-เท้าขาดดับคาที่
ข่าวสด
10 พฤศจิกายน 2564 ( 08:48 )
81
สลด กระบะ-จยย.ชนคาแยกไฟแดง สาวกระเด็น 50เมตร-เท้าขาดดับคาที่

สลด กระบะ-จยย. พุ่งชน กลางแยกไฟแดง ในพื้นที่ จ.สงขลา สาวกระเด็นไกล 50 เมตร เท้าขาด เสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ พบภาพจากกล้องวงจรปิด

 

วันที่ 10 พ.ย.2564 ร.ต.อ.ชอบ สุนทร รองสาวัตร(สอบสวน) สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุรถกระบะชนกับรถจักรยายนต์ บริเวณแยกท่าเคียน ถนนศรีภูวนารถในตัดถนนเพชรเกษม 27 เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ชีพมิตรภาพสามัคคีหาดใหญ่ และแพทย์เวรโรงพยาบาลหาดใหญ่

 

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ110ไอ ทะเบียน 1กง-3308 สงขลา สภาพด้านพังเสียหาย กระเด็นไปจากจุดที่ชน ประมาณ 50 เมตร พบศพ น.ส.ภาวิณี (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี คนขับรถจักรยานยนต์เสียชีวิต สภาพข้อเท้าขวาขาดกระเด็นห่างจากร่าง ประมาณ 15 เมตร ตกอยู่อีกฝั่งของถนน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถกระบะ ยี่ห้อเชฟโรเลต ทะเบียน บษ-4841 สงขลา กระจกด้านหน้าแตก ฝากระโปรงพังยับ คนขับคือ นายอรรถพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี

 

 

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ขณะเกิดเหตุสัญญาณไฟตรงแยกเป็นไฟกระพริบทั้งสองฝั่ง โดยฝั่งถนนศรีภูวนารถในเป็นสัญญาณไฟเหลืองกระพริบ ส่วนถนนเพชรเกษม 27 เป็นสัญญาณไฟแดงกระพริบ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพได้อย่างชัดเจน จะเห็นว่ารถกระบะขับมาด้วยความเร็ว มุ่งหน้าเข้าเมืองหาดใหญ่

 

ส่วนรถจักรยายนต์ผู้เสียชีวิตอยู่บนถนนเพชนเกษม 27 ชนตรงสี่แยกพอดี ภาพวงจรปิดจะเห็นจังหวะที่ชนและร่างผู้เสียชีวิตกระเด็นขึ้นสูงกว่า 2 เมตรตกลงมาอีกฝั่งของถนนและข้อเท้ากระเด็นตกมาที่หน้ากล้องวงจรปิด

 

 

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ เปิดเผยว่า ตอนนั้นมีฝนตกลงมาเล็กน้อย ตนเองอยู่บ้านตามปกติ ก่อนจะได้ยินเสียงดังสนั่น จึงบอกกับสามีว่าน่าจะเกิดรถชนจึงออกไปดู ก็เห็นผู้เสียชีวิตนอนแน่นิ่งไปแล้ว ทั้งนี้ ตำรวจได้นำกล้องวงจรปิดไปตรวจสอบอย่างละเอียดและเชิญตัวคนขับรถกะบะมาสอบสวนที่ สภ.หาดใหญ่ ต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง