รีเซต

ดาราคิวบู๊หัวร้อน! ตบกกหูเด็กปั๊มบริการไม่ถูกใจ

ดาราคิวบู๊หัวร้อน! ตบกกหูเด็กปั๊มบริการไม่ถูกใจ
TNN ช่อง16
17 กรกฎาคม 2563 ( 14:16 )
195
ดาราคิวบู๊หัวร้อน! ตบกกหูเด็กปั๊มบริการไม่ถูกใจ

วันนี้ ( 17 .. 63 )เพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ Travel ได้เผยคลิปดหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน ปั๊มน้ำมันปตท.เขาเต่า .หัวหิน .ประจวบคีรีขันธ์ ที่สามารถจับภาพ ชายคนหนึ่งซึ่งมาทราบตอนหลังว่าเป็นดารานักแสดง กำลังยืนต่อว่าเด็กปั๊มที่นั่งอยู่จากนั้นได้ลงมือตบเข้าไปที่ใบหน้า จนถึงกับหน้าคะมำ


..เสาวลักษณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 31 ปีพนักงานเติมน้ำมัน ที่ปั๊มน้ำมัน  ผู้ที่ถูกทำร้าย ได้ดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหินว่าถูกชายหน้าคล้ายดารา ทำร้ายร่างกายตบเข้าที่ใบหน้าและกกหู ด้านซ้าย อย่างรุนแรง โดยได้นำหลักฐานเป็นคลิปวงจรปิดขณะเกิดหตุมามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไว้เป็นหลักฐานด้วย


..เสาวลักษณ์ กล่าวว่าเหตุเกิดเมื่อ ช่วงเย็นวันานนี้(16) ตนกำลังยืนคุยกับเพื่นพนักงานเรื่องการเปลี่ยนป้ายราคาน้ำมัน ทำให้ไม่ทันเห็นว่า มีลูกค้าขับรถเก๋ง ฮอนด้า ซีวิค สีบรอนด์ทอง เข้ามาในปั๊มกระทั่งได้ยินเสียงแตรรถดังขึ้น จึงหันไปมองและเดินไปให้บริการ ซึ่งคงช้าไม่ทันใจ ทำให้ถูกหญิงสาวภายในรถพูดตำหนิตนแล้วว่า มัวแต่คุยถึงไม่เห็นว่ามีรถเข้า


เมื่อตนวางป้ายแสดงชนิดน้ำมันที่เติมลงบนฝากระโปรงรถ แต่ด้วยด้านล่างมีฐานแม่เหล็กดูดและตนคงวางแรงไปทำให้เกิดเสียงดัง ซึ่งหญิงคนดังกล่าวคงโกรธ จึงได้ลงจากรถไปถามหาผู้จัดการปั๊มกับเพื่อนพนักงานชายอีกคน  


ต่อมาตนพลาดท่าปิดฝาถังน้ำมันดังอีก ทำให้ชายคนขับรถซึ่งมีใบหน้าเหมือนดาราคิวบู๊ ลงมาจากรถต่อว่าตนว่า ทำรุนแรงกับรถเพราะไม่พอใจ ตนไม่ได้โต้เถียง จึงได้ถอยไปนั่งเก้าอี้นั่งข้างตู้เติมน้ำมัน ซึ่งชายคนดังกล่าวได้เดินตามมาและยังคงต่อว่า พร้อมกับทำท่าง้างมือขวาเหมือนจะตบแต่ไม่ได้ตบในทีแรก


เพียงแป๊บเดียวได้ตบเข้าที่ใบหน้าและกกหูของตนอย่างรุนแรง ชนิดที่นั่งอยู่บนเก้าอี้ แต่หน้าและตัวคว่ำไปด้านหน้า ตอนนั้นตนหูอื้อไปหมด เพื่อนพนักงานชายที่อยู่ในเหตุการณ์ได้พูดว่า พี่ไปตบหน้าน้องพนักงานทำไม ซึ่งชายคนดังกล่าวได้พูดตอบกลับอีกเล็กน้อยก่อนจะเดินไปขึ้นรถขับออกไป โดยไม่ได้ขอโทษแต่อย่างใด


ทั้งนี้ ล่าสุดได้พบแพทย์โรงพยาบาลหัวหินเพื่อตรวจร่างกายพบว่ามีเลือดออกภายในหูเล็กน้อยมีอาการหูอื้อยังไม่สามารถบอกได้ว่าแก้วหูฉีกด้วยหรือไม่ รวมถึงจะส่งผลต่อการได้ยินเสียงหรือเปล่า ต้องรอดูอาการ 4-5 วัน โดยแพทย์ได้ให้ยาแก้อักเสบมากินและนัดไปตรวจอีกครั้ง


ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ รอผลตรวจจากแพทย์ที่ตรวจอาการบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย ว่ารุนแรงมากน้อยเพียงใด ซึ่งจะส่งผลต่อการตั้งข้อกล่าวหา โดยหลังรวบรวมหลักฐานแล้วจะออกหมายเรียกดาราคิวบู๊คนดังกล่าวมารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป


เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง