รีเซต

สาวลูกหนี้ แจ้งความเจ้าหนี้โหด จิกหัวตบ ใช้เท้าถีบ ถ่ายคลิป ให้ตำรวจดำเนินคดี 3 ข้อหา

สาวลูกหนี้ แจ้งความเจ้าหนี้โหด จิกหัวตบ ใช้เท้าถีบ ถ่ายคลิป ให้ตำรวจดำเนินคดี 3 ข้อหา
มติชน
23 พฤษภาคม 2565 ( 21:16 )
93
สาวลูกหนี้ แจ้งความเจ้าหนี้โหด จิกหัวตบ ใช้เท้าถีบ ถ่ายคลิป ให้ตำรวจดำเนินคดี 3 ข้อหา

จากกรณีสมาชิกผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ‘เต้ยครับ ด่านขุนทด’ ได้โพสต์ภาพถ่ายของหญิงรายหนึ่งถือบัตรประจำตัวประชาชน และภาพโปรไฟล์ของหญิงสาวรายดังกล่าว พร้อมกับระบุข้อความว่า อีหมอนี้มันเป็นลูกใคร มันกล้าตอแหลกู เจอกันนะน้อง ใครรู้จักมัน บอกมันโอนเงินก่อนถึงตัว ซึ่งหลังจากได้โพสต์ภาพไปไม่นาน ก็มีคลิปภาพเหตุการณ์ชายคนหนึ่งใช้กำลังตบตี จิกผม และใช้เท้าถีบหญิงสาวคนหนึ่งแชร์ว่อนในโลกโซเชียล

 

โดยที่หญิงสาวคนดังกล่าวไม่ได้ต่อสู้อะไร แต่เมื่อฟังจับใจความภาพในคลิปทราบว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นการติดตามทวงหนี้ โดยหญิงสาวรายดังกล่าวไม่ยอดจ่ายหนี้ให้กับชายในคลิป จนทำให้ชายที่เป็นเจ้าหนี้ต้องขับรถออกตามหาตัวจนเจอ และลงมือทำร้ายร่างกายหญิงสาวคนดังกล่าว

 

เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม  พ.ต.อ.ปรเมศร์ ตั้งจิตสมาธิ ผู้กำกับการ สภ.หินดาด อำเภอด่านขุนทด จังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยถึงความคืบหน้าในเรื่องดังกล่าวว่า หลังมีคลิปหนุ่มเจ้าหนี้โหดทวงหนี้ทำร้ายร่างกายลูกหนี้ที่เป็นหญิงสาวเผยแพร่ในโลกโซเชียล ตนได้สั่งการให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบจนทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นจริงในพื้นที่ตำบลหินดาด อำเภอด่านขุนทด

 

ซึ่งล่าสุดหญิงสาวผู้เสียหาย วัย 23 ปี ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หินดาด เพื่อดำเนินคดีกับหนุ่มเจ้าหนี้ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกายแล้ว เบื้องต้นได้แจ้งดำเนินคดีใน 3 ข้อหา ประกอบด้วย ข้อหาที่ 1ปล่อยเงินกู้คิดอัตราดอกเบี้ยเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด ข้อหาที่ 2 ใช้กำลังประทุษร้ายข่มขู่ และข้อหาที่ 3 ทำร้ายร่างกายผู้อื่น ซึ่งขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และเตรียมยื่นขอศาลอนุมัติหมายจับผู้ก่อเหตุในวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง