รีเซต

"วุฒิสภา" เดินหน้ากิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม

"วุฒิสภา" เดินหน้ากิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม
TNN ช่อง16
21 ตุลาคม 2565 ( 18:01 )
36
"วุฒิสภา" เดินหน้ากิจกรรมสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม



วันที่ 21 ตุลาคม 2565 ที่สำนักงาน อบต.ตำบลบ้านด่านนาขามและเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ อำเภอเมือง จังหวัดอุตรดิตถ์ นายพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ในฐานะประธานคณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณประโยชน์เพื่อสังคม และกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา พร้อมคณะเดินทางมามอบอุปกรณ์จำเป็นให้กับผู้ป่วยพิเศษกับประชาชนและรับมอบอุปกรณ์อันจำเป็นสำหรับผู้ป่วยพิเศษ  ตำบลบ้านด่านนาขาม มีประชากรกว่า 6,000 คน 13 หมู่บ้าน เนื้อที่ 167 ตารางกิโลเมตร หรือ 104,375 ไร่


จากนั้นคณะได้เดินทางไปยังเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ เพื่อจัดกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกวุฒิสภา และผู้บริหารของเทศบาลเมืองอุตรดิตุ์ พร้อมทั้งได้มอบเกียรติบัตรให้กับนางจินดา  มาแก้ว รองนายก เทศมนตรี เทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ เนื่องจากรองนายก ฯ บริจาคที่ดินเพื่อสาธาระณะประโยชน์ที่จังหวัดพิษณุโลก จำนวน 1 ไร่ 8 ตารางวา   เพราะชาวบ้านต้องเดินทางอ้อมระยะทางกว่า 18 กิโลเมตร เพื่อเข้าตัวอำเภอจึงมีความจำเป็นที่จะต้องสร้างสะพานข้ามแม่น้ำวังทอง และสร้างถนน ดังกล่าว 





นอกจากนี้ เมื่อเวลา 14.00 น.ของวันที่ 20 ตุลาคม 2565 ที่โรงพยาบาลสูงเม่น อ.สูงเม่นจังหวัดแพร่ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลสูงเม่นนายอำเภอสูงเม่น กล่าวต้อนรับคณะ นานพีระศักดิ์ พอจิต สมาชิกวุฒิสภา ประธานกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา ซึ่งนายพิพัทธ์ ชนะสงคราม คณะกรรมการดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา กล่าวว่ากิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมที่ทางวุฒิสภาได้กระทำเพื่อสังคมมาอย่างต่อเนื่องตลอดมาและในวันนี้ได้มีการพบปะผู้บริหารโรงพยาบาลสูงเม่นและกล่าวให้กำลังใจผู้ปฎิบัติงานพร้อมมอบอุปกรณ์อันจำเป็นสำหรับห้องผู้ป่วยพิเศษให้กับโรงพยาบาลสูงเม่นโดยมีผู้อำนวยการโรงพยาบาลสูงเม่นเป็นผู้รับมอบและได้มีการตัดริบบิ้นเพื่อเปิดห้องผ่าตัดของโรงพยาบาลสูงเม่นอีกด้วย                  


หลังจากนั้นในเวลา 15.00 น.ทางคณะดำเนินการจัดกิจกรรมอันเป็นสาธารณะประโยชน์เพื่อสังคมและกิจกรรมนันทนาการของวุฒิสภา ได้เดินทางต่อไปยังโรงเรียนสูงเม่นชนูปถัมภ์และได้จัดกิจกรรมเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกวุฒิสภาและผู้บริหารส่วนราชการจังหวัดแพร่พร้อมทั้งจัดกิจกรรมนันทนาการให้กับเด็กและเยาวชนโดยมีการจัดการแข่งขันฟุตบอลยู 14 ระหว่างทีมโรงเรียนพิชัยอคาเดมี่จากจังหวัดอุตรดิตถ์พบกับทีมโรงเรียนแพร่ชนูปถัมภ์ผลการแข่งขันเสมอกัน 1 ประตูต่อ 1 และการแข่งขันฟุตบอลระหว่างทีมวีไอพีอุตรดิตถ์พบกับทีมวีไอพีจังหวัดแพร่ ผลการแข่งขันทีมวีไอพีจังหวัดอุตรดิตถ์เอาชนะทีมวีไอพีจังหวัดแพร่ไปได้ 1 ประตูต่อ 0






ภาพ วุฒิสภา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง