รีเซต

หดหู่! พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกนาน 2 ปี แม่รับกลัวถูกทำร้าย จำใจทนไม่กล้าบอกใคร

หดหู่! พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกนาน 2 ปี แม่รับกลัวถูกทำร้าย จำใจทนไม่กล้าบอกใคร
ข่าวสด
20 สิงหาคม 2563 ( 05:00 )
248
หดหู่! พ่อแท้ๆ ข่มขืนลูกนาน 2 ปี แม่รับกลัวถูกทำร้าย จำใจทนไม่กล้าบอกใคร

หญิงวัย 34 แจ้งจับอดีตสามีเมาอาละวาดขู่ฆ่ายกครัว ก่อนปริปากเผย ผัวข่มขืนลูกสาวคนโตมานาน 2 ปี จำใจทน เพราะกลัวถูกทำร้าย

 

เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 19 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งจาก น.ส.แดง นามสมมติ วัย 34 ปี ชาว ต.สะเดา อ.นางรอง ว่า อดีตสามีดื่มสุรามึนเมาแล้วอาละวาดทำลายข้าวของในบ้าน ทั้งขู่จะจุดไฟเผาบ้าน และขู่จะฆ่าคนในครอบครัวให้หมด

 

จากนั้น ร.ต.อ.วรานนท์ อุ้มรัมย์ รอง สวปฯ สภ.นางรอง พร้อม ร.ต.อ.ชัยชนะ จันทราฤทธ์ รอง สวปฯ สภ.นางรอง, ร.ต.ต.ณรงค์ กลีบอุบล รอง สวปฯ สภ.นางรอง พร้อมสายตรวจตำบลสะเดา ได้เดินทางไปตรวจสอบตามที่รับแจ้ง

 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว เพบประตูบ้านที่ทำด้วยสังกะสีถูกทุบจนพังเสียหาย ข้าวของกระจัดกระจาย จากนั้นนายบัว อายุ 37 ปี นามสมมติ เจ้าของบ้านซึ่งเป็นอดีตสามีของ น.ส.แดง เดินออกมาจากบ้านในสภาพไม่สวมเสื้อ อยู่ในอาการมึนเมาพูดจาไม่รู้เรื่อง

 

จากการสอบถาม น.ส.แดง อายุ 34 ปี กล่าวว่า ตนหย่ากับอดีตสามีมากว่า 2 ปีแล้ว เพราะสามีชอบดื่มสุรา แต่มีลูกด้วยกัน 2 คน คือ น.ส.เอ อายุ 16 ปี ปัจจุบันเรียนอยู่ชั้น ม.4 และ ด.ญ.บี อายุ 10 ขวบ เรียนอยู่ชั้น ป.4 หลังจากหย่าก็แยกกันอยู่บ้านคนละหลัง ซึ่งปลูกอยู่ใกล้กัน เพราะต้องช่วยกันทำหน้าที่ดูแลลูก

 

น.ส.แดง กล่าวอีกว่า ส่วนใหญ่ลูกสาวคนโตจะอยู่บ้านกับพ่อ เพราะพ่อเป็นคนรับ-ส่งไปโรงเรียน ส่วนลูกสาวคนเล็กอยู่กับตน ซึ่งตนทำงานรับจ้างได้ค่าแรงวันละ 300 บาท วันนี้พอกลับมาถึงบ้าน เจอสามีเมาอาละวาดทุบทำลายข้าวของ ทั้งยังข่มขู่จะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัว และจะจุดไฟเผาบ้านทิ้ง ด้วยความกลัวจะไม่ปลอดภัยจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยระงับเหตุ

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำนายบัว อยู่นั้น น.ส.แดง ได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้เอาผิดกับอดีตสามี ฐานกระทำชำเราลูกสาวในไส้ของตัวเองด้วย เจ้าหน้าที่ถึงกับตกใจ ซึ่ง น.ส.แดง ยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง โดยนายบัวได้บังคับข่มขืนกระทำชำเราลูกสาวคนโตตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ม.2 แล้ว แต่ไม่กล้านำเรื่องไปบอกใคร เพราะกลัวจะถูกสามีทำร้าย และกลัวจะถูกพรากลูกสาวไป

 

น.ส.แดง กล่าวว่า ตนยอมทนทุกข์มานาน 2 ปี ประกอบกับสามีรับปากว่าจะเลิกเหล้า และหยุดพฤติกรรมดังกล่าว แต่อดีตสามีก็ยังไม่หยุดดื่มเหล้า และขืนใจลูกสาว จนลูกทนไม่ไหวต้องหลบมาอยู่ที่บ้านอีกหลังกับตนเอง ทำให้อดีตสามีโมโหดื่มเหล้าเมาแล้วอาละวาดทุบทำลายข้าวของ พังประตูบ้าน ทั้งขู่จะจุดไฟเผาบ้าน และขู่ฆ่าตนเองกับลูก จึงเกรงจะไม่ปลอดภัย และสุดทนกับการกระทำของอดีตสามี จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจและยืนยันจะเอาผิดตามกฎหมายถึงที่สุด

 

ด้านนายบัว ซึ่งยังอยู่ในอาการมึนเมา กล่าวว่า ขอโทษภรรยากับลูกในสิ่งที่ทำลงไป โดยอ้างว่าทำไปเพราะความเมา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายบัว ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนจะเข้าข่ายความผิดข้อหาอะไรบ้างต้องรอสอบปากคำ และพยานหลักฐานตามกระบวนการ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง