รีเซต

ชวนอ้วก! นักร้องดัง ขุดซากแมว-ต้มในหม้อเดือด โชว์ไอจี FC แห่จวกยับ

ชวนอ้วก! นักร้องดัง ขุดซากแมว-ต้มในหม้อเดือด โชว์ไอจี FC แห่จวกยับ
ข่าวสด
13 มกราคม 2564 ( 11:39 )
188
ชวนอ้วก! นักร้องดัง ขุดซากแมว-ต้มในหม้อเดือด โชว์ไอจี FC แห่จวกยับ

แฟนคลับจะไม่ทนหลัง อาซีเลีย แบงค์ส นักร้อง และแร็ปเปอร์ชื่อดัง ได้อัดวิดีโอในขณะที่เธอขุดซากแมวที่ตายแล้วของตัวเองขึ้นมาจากดิน ก่อนจะนำมาต้มในหม้อใบใหญ่

 

อาซีเลีย แบงค์ส นักร้องแร็ปเปอร์ชื่อดังวัย 29 ปีทำฉาวอีกแล้วหลังเธอได้อัดวิดีโอลงสตอรี่อินสตาแกรมของตัวเอง ที่เผยให้เห็นว่าเธอได้ขุดซากแมวของเธอเองชื่อว่า 'ลูซิเฟอร์' ที่ตายลงเมื่อ 3 เดือนก่อน เธอได้กล่าวว่านี่เป็นการขุดแมวขึ้นมาเป็นครั้งแรกของเธอ "พวกคุณหลายคนไม่รู้ว่าเจ้าเหมียวลูซิเฟอร์ตายลงเมื่อ 3 เดือนก่อน เราฝังมันไว้ในดิน และนี่จะเป็นครั้งแรกที่เราจะขุดมันขึ้นมา"

 

จากนั้นเธอก็เริ่มร้องเพลง 212 และแร็ปเพลงยอดฮิตของตัวเอง และกล่าวเสริมว่า 'เธอกลับมามีชีวิตอีกครั้ง' ภายในคลิปแสดงให้เห็นว่าเธอได้นำถุงที่ห่อแมวของเธอขึ้นมาจากดิน และจากนั้นก็ดูเหมือนว่าซากแมวของเธอจะถูกนำใส่ลงในหม้อที่อยู่บนเตา และเธอก็กำลังคนมันไปเรื่อยๆ

 

ในคำบรรยายของวิดีโออาซีเลียเขียนว่า "ลูซิเฟอร์ 2009-2020.แมวที่รักของฉัน. ขอบคุณสำหรับทุกสิ่ง ตำนาน ไอคอน ที่ให้ฉันตลอดมา" ต่อมาคลิปต่างๆ ของเธอขึ้นว่าเป็นเนื้อหาที่ละเอียดอ่อน และยังมีชาวเน็ตอีกมากมายเข้าไปต่อว่าในพฤติกรรมของเธอ ทำให้อาซีเลียลบคลิปเหล่านั้นออกจากบัญชีอินสตาแกรมของเธอ

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตเกิดความไม่พอใจอาซีเลียเป็นอย่างมาก และพากันเข้าไปในโลกโซเซียลช่องทางต่างๆ เพื่อแบ่งปันเรื่องราว และแสดงความคิดเห็นถึงการกระทำอันน่าสยดสยองของอาซีเลีย ซึ่งชาวเน็ตหลายคนเชื่อว่าการกระทำของเธอเป็นพิธีกรรมที่เกี่ยวกับแม่มด เวทมนต์ คาถา และไสยศาสตร์ เพราะเธอได้มีการนำกิ่งไม้เผาที่มีควัน มาวนไปทั่วห้องครัวของเธอ

ก่อนจะมีรายงานว่าที่อาซีเลียขุดซากแมวของเธอขึ้นมานั้น เป็นเพราะว่าเธอจะย้ายบ้านจากแอลเอไปยังไมอามี และตอนนี้ใในสตอรี่อินสตาแกรมของเธอเหลือเพียงภาพหัวกะโหลกของแมวที่วางอยู่ในถังพร้อมกับขวดไวน์ ขนนก และไม้กางเขนเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ อาซีเลีย แบงค์ส ได้แสดงพฤติกรรมประหลาดๆ ของเธอผ่านอินสตาแกรม เพราะเมื่อปี 2560 ที่ผ่านมา เธอก็เคยโพสต์วิดิโอของห้องที่เต็มไปด้วยคราบเลือด ขนนก และซากไก่ที่อยู่บนพื้น เธอบอกว่าได้ใช้ห้องนี้ เป็นสถานที่สังเวยไก่เป็นประจำ และบอกว่าเธอฝึกร่ายคาถามาได้ 3 ปีแล้ว "แม่มดตัวจริง จะต้องทำแบบนี้!" เธอกล่าวเสริม ซึ่งในก่อนหน้านี้เธออ้างว่าตัวเองเป็น 'แม่มด' และเธอได้รับสืบทอดมาจากแม่ของเธอ

 

ที่มา : dailymail

ข่าวที่เกี่ยวข้อง