รีเซต

'วินัย ภัทรประสิทธิ์' อ้อนขอคะแนนชาวพิจิตร ชิงเก้าอี้ส.ส.เขต 2

'วินัย ภัทรประสิทธิ์' อ้อนขอคะแนนชาวพิจิตร ชิงเก้าอี้ส.ส.เขต 2
มติชน
22 กันยายน 2565 ( 12:39 )
100
'วินัย ภัทรประสิทธิ์' อ้อนขอคะแนนชาวพิจิตร ชิงเก้าอี้ส.ส.เขต 2

เมื่อเวลา 08.00น. วันที่ 22 กันยายน ที่จ.พิจิตร ผู้สื่อข่าวรายงานว่านายวินัย ภัทรประสิทธิ์ อดีตส.ส.พิจิตร ว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส. พรรคภูมิใจไทย และน้องชายนายประดิษฐ์ ภัทรประสิทธิ์ อดีต รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง ได้เปิดที่ทำการพรรคภูมิใจสาขาพิจิตร เขตเลือกตั้งที่ 2 บริเวณหน้าโรงแรมโรสอินทร์ ถนน ชมถีรเวสน์ในเขต เทศบาลเมืองตะพานหิน จังหวัดพิจิตร มีนายศิริวัฒน์ ขจรประศาสน์ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรค ภูมิใจไทย ว่าที่ผู้สมัครส.ส.ภูมิใจไทย เขตเลือกตั้งที่ 3 นายกฤษดา ภัทรประสิทธ์ นายกอบจ.พิจิตร มาร่วมแสดงความยินดี และยังมีนายกอบต. กำนันผู้ใหญ่บ้าน ประชาชนในพื้นที่มาร่วมงานกว่า 500 คน

 

 

นายวินัย ภัทรประสิทธิ์ กล่าวว่า วันนี้มาเปิดที่ทำการสาขาพรรคภูมิใจไทย พิจิตร เขตเลือกตั้งที่ 2 เพื่อเตรียมพร้อมในการเลือกตั้งครั้งหน้าโดยตนจะลงสมัครในเขตเลือกตั้งนี้ ซึ่งตนเองมั่นใจมากแต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับประชาชนในเขตอำเภอตะพานหิน อำเภอสากเหล็ก วังทราย พูน อำเภอทับคล้อ เป็นผู้ตัดสินใจ

 

ผู้สื่อข่าวถามว่านายประดิษฐ์ได้มีการวางตัวหรือวางตำแหน่งที่เกี่ยวข้องทางการเมืองหรือไม่ นายวินัย กล่าวพี่ชายไม่ได้เรียกร้องตำแหน่งใดๆ เพียงแต่มาให้การสนับสนุน ขอฝากประชาชนชาวพิจิตรเขตเลือกตั้งที่2 ว่าผมกล้าคิด ผมกล้าทำ ดังนั้นขอเสนอตัวให้เป็นตัวเลือกของประชาชนชาวพิจิตรเขตเลือกตั้งที่ 2 และยังมั่นใจ ว่ายังรัก ผม สนับสนุนผม

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในช่วงบ่ายวันเดียวกัน นายศิริวัฒน์ ขจรประประศาสน์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ จะ เปิดสาขาพรรคที่ตลาดอำเภอโพทะเลเขต เลือกตั้งที่ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง