รีเซต

บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดตัว NFT จำนวนจำกัด 10,000 ชิ้น คอลเล็กชัน "จิตวิญญาณนักสู้"

บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดตัว NFT จำนวนจำกัด 10,000 ชิ้น คอลเล็กชัน "จิตวิญญาณนักสู้"
TNN ช่อง16
9 เมษายน 2565 ( 15:27 )
151
บัวขาว บัญชาเมฆ เปิดตัว NFT จำนวนจำกัด 10,000 ชิ้น คอลเล็กชัน "จิตวิญญาณนักสู้"

บัวขาว บัญชาเมฆ นักชกมวยไทยผู้ยิ่งใหญ่ที่สร้างชื่อเสียงระดับโลก ค่าตัวขึ้นชกมากกว่า 10 ล้านบาท สูงสุดในประวัติศาสตร์มวยไทย แชมป์ลุมพินี แชมป์ ThaiFight แชมป์ WBC Muaythai และแชมป์โลก K-1 แชมป์ WMC World สถิติการชก 288 ไฟล์ท ชนะ 254 ไฟล์ท ชนะแบบ KO ไป 78 ไฟล์ท กลายเป็นนักชกมวยไทยที่โด่งดังมากที่สุดคนหนึ่งในวงการมวยทั่วโลก


ล่าสุดทีมงานของบัวขาว บัญชาเมฆ ได้ร่วมมือกับบริษัท SIX Network และบริษัท วายดีเอ็ม (ไทยแลนด์) จำกัด เปิดตัว NFT จำนวนจำกัด 10,000 ชิ้น คอลเลกชัน "จิตวิญญาณนักสู้" ภาพการชกและการต่อสู้ของบัวขาว


NFT Buakaw 1 เปิดจำหน่ายรอบพรีเซลในวันที่ 8 พฤษภาคมนี้ (จำกัดสิทธิ์เฉพาะสมาชิก Discord Buakaw 1 และสมาชิกพันธมิตรที่เข้าร่วมกิจกรรม) และเปิดรอบพับบลิคเซลวันที่ 9 พฤษภาคมนี้บนเครือข่าย Ethereum (ETH) ทางเว็บไซต์ www.buakaw.club/th


ผู้ที่มี NFT ของบัวขาวสามารถเข้าพบบัวขาวแบบ Online Exclusive รับสินค้าอื่น ๆ นวมชกมวย กางเกง เสื้อบัวขาวพร้อมลายเซ็น และพิเศษสุด Exclusive Trip ซ้อมมวยไทยกับบัวขาวที่ค่ายบัญชาเมฆที่จังหวัดเชียงใหม่ นอกจากนี้ทีมงานบัวขาวยังเตรียมสร้าง Buakaw Metaverse ขึ้นมาในอนาคตอีกด้วย


สำหรับ NFT หรือ Non-Fungible Token สินทรัพย์ดิจิทัลรูปแบบใหม่เปลี่ยนรูปภาพ ผลงานศิลปะหรือภาพถ่ายดิจิทัล การเปลี่ยนภาพวาดให้กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลบนบล็อกเชนและสามารถเปิดให้ผู้ที่สนใจมีสิทธิเป็นเจ้าของสินทรัพย์ดิจิทัลดังกล่าว



ที่มาของข้อมูล Banchamek Gym

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง