รีเซต

เช็ค "โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3" ได้เงิน 400 บาท เริ่ม 1 ก.ย. 65 ใครได้สิทธิบ้าง

เช็ค "โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3" ได้เงิน 400 บาท เริ่ม 1 ก.ย. 65 ใครได้สิทธิบ้าง
Ingonn
2 กันยายน 2565 ( 07:40 )
29K
3
เช็ค "โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3" ได้เงิน 400 บาท เริ่ม 1 ก.ย. 65 ใครได้สิทธิบ้าง

เช็ค โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3 กลุ่มเปราะบาง รับเงินช่วยเหลือ 200 บาทต่อคน นาน 2 เดือน รวม 400 บาท เช็คสิทธิโครงการเพิ่มกําลังซื้อ 2565 ใครได้บ้าง 


กระทรวงการคลัง ระบุโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ระยะที่ 5 และโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3 จะเริ่มให้ผู้มีสิทธิได้ใช้จ่ายระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2565 ถึงวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565 เช่นเดียวกัน โดยผู้มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ และผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษที่เข้าร่วมโครงการดังกล่าว จะได้รับเงินช่วยเหลือ ค่าซื้อสินค้าจากร้านธงฟ้าราคาประหยัดพัฒนาเศรษฐกิจท้องถิ่นและค่าซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าหรือผู้ประกอบการที่เข้าร่วมโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 5 ทั้งนี้ จะได้รับเงินช่วยเหลือจำนวนไม่เกิน 200 บาทต่อคนต่อเดือน (กรณีวงเงินคงเหลือในเดือนใดจะไม่มีการสะสมไปในเดือนถัดไป) รวมทั้งสิ้น 400 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ

 

วันนี้ TrueID ได้รวบรวมข้อมูล โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3 พร้อม เช็ค โครงการเพิ่มกําลังซื้อ 2565 ใครได้สิทธิบ้าง ได้เงินกี่บาท โครงการเพิ่มกําลังซื้อ ได้กี่เดือน

 

เช็คสิทธิ โครงการเพิ่มกำลังซื้อ กลุ่มเปราะบาง เฟส 3

โดยสามารถตรวจสอบสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3 ได้ทาง https://xn--12cmm7epz2d3ahr4b0g0ewa7c.xn--42caj4e6bk1f5b1...

 

 

โครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3 ได้เงินกี่บาท

จะได้รับเงินช่วยเหลือจำนวนไม่เกิน 200 บาทต่อคนต่อเดือน (กรณีวงเงินคงเหลือในเดือนใดจะไม่มีการสะสมไปในเดือนถัดไป) รวมทั้งสิ้น 400 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ

 

โครงการเพิ่มกําลังซื้อ ได้กี่เดือน

ใช้จ่ายระหว่างวันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน 2565 ถึงวันจันทร์ที่ 31 ตุลาคม 2565

 

สิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ ระยะที่ 3

  1. ผู้ที่ไม่สามารถเข้าถึงระบบอินเทอร์เน็ต 
  2. ผู้ที่ไม่มีสมาร์ทโฟนทำให้ไม่สามารถใช้งานแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้ 
  3. ผู้ที่อยู่ในภาวะพึ่งพิง (ผู้สูงอายุ ผู้พิการ ทุพพลภาพ ผู้ป่วยติดเตียงที่ไม่สามารถเดินทางไปลงทะเบียนหรือเดินทางไปใช้จ่ายวงเงินที่ได้รับผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” ได้) 
  4. ผู้ที่ลงทะเบียนด้วยตนเองไม่สำเร็จเนื่องจากข้อมูลส่วนบุคคลไม่ถูกต้อง 

 

โครงการเพิ่มกำลังซื้อ ใช้ยังไง

  • ใช้สิทธิผ่านบัตรประชาชน
  • ใช้สิทธิผ่านบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ
  • ใช้จ่ายที่ร้านธงฟ้าราคาประหยัดและร้านคนละครึ่งเฟส 5

 

โครงการเพิ่มกำลังซื้อ สามารถใช้ร่วมกับ คนละครึ่งเฟส 5 ได้ไหม

ผู้มีสิทธิเข้าร่วมโครงการเพิ่มกำลังซื้อ แล้วต้องการจะเปลี่ยนแปลงไปรับสิทธิในโครงการคนละครึ่ง เฟส 5 จะต้องลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิในโครงการคนละครึ่ง เฟส 5 ผ่านแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” หรือผ่านเว็บไซต์ www.คนละครึ่ง.com ภายในวันที่ 25 สิงหาคม 2565 และเมื่อลงทะเบียนสำเร็จแล้วจะถือเป็นการสละสิทธิตามโครงการเพิ่มกำลังซื้อ และจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้อีก

 

 

ข้อมูล กระทรวงการคลัง , คนละครึ่ง

 

 

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง