รีเซต

เช็กเลย!วันโอนเงินเข้าเป๋าตัง คนละครึ่งเฟส 3 รับเงินรวม 4,500 บาท

เช็กเลย!วันโอนเงินเข้าเป๋าตัง คนละครึ่งเฟส 3 รับเงินรวม 4,500 บาท
TNN ช่อง16
20 ตุลาคม 2564 ( 08:39 )
5.9K
เช็กเลย!วันโอนเงินเข้าเป๋าตัง คนละครึ่งเฟส 3 รับเงินรวม 4,500 บาท

วันนี้ ( 20 ต.ค. 64 ) ความคืบหน้า โครงการคนละครึ่ง เฟส 3 ล่าสุด ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) อนุมัติเพิ่มวงเงินสนับสนุนโครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 กรอบวงเงิน 42,000 ล้านบาท ของสำนักงานเศรษฐกิจการคลัง (สศค.) โดยใช้เงินจากเงินกู้ภายใต้แผนงาน/โครงการกลุ่มที่ 3 ตามบัญชีท้ายพระราชกำหนดฯ เพิ่มเติม พ.ศ.2564

 

ทั้งนี้ โอนเงินเข้าแอปพลิเคชั่นเป๋าตังให้กับผู้ได้รับสิทธิในโครงการอีกคนละ 1,500 บาท คาดว่าจะเริ่ม โอนเงินต้นเดือนพฤศจิกายน ซึ่งเป็นจำนวนเงินเพิ่มเติมจากเดิมที่โอนไปแล้วเมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2564 คนละ 1,500 บาท และ 1 ตุลาคม จำนวน 1,500 บาท ทำให้ทั้งโครงการผู้ได้รับสิทธิในโครงการคนละครึ่งเฟส 3 ได้รับเงินโอนทั้งสิ้น 4,500 บาท ทั้งนี้ครงการ “คนละครึ่ง เฟส 3” มีระยะเวลาการใช้สิทธิตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม-31 ธันวาคม2564

 

จากการสำรวจของผู้สื่อข่าวพบว่าเว็บไซต์โครงการคนละครึ่งยังมีจำนวนสิทธิเหลืออยู่จำนวน 172,345 สิทธิ ซึ่งผู้ที่ยังไม่ได้รับสิทธิสามารถสมัครเพื่อร่วมโครงการได้ 

 



เงื่อนไขการลงทะเบียนสำหรับประชาชน

-มีบัตรประจำตัวประชาชนและเป็นบุคคลสัญชาติไทย

-อายุตั้งแต่ 18 ปีบริบูรณ์ขึ้นไป ณ วันที่ลงทะเบียน

-ประชาชนสามารถเลือกลงทะเบียนได้ 1 โครงการเท่านั้น

-ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ*

* ผู้ได้รับสิทธิบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ สามารถตรวจสอบมาตรการสนับสนุนเพิ่มเติมจากภาครัฐฯ ได้ที่ www.cgd.go.th

-ไม่เป็นผู้ได้รับสิทธิโครงการเพิ่มกำลังซื้อให้แก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือเป็นพิเศษ (ผ่านบัตรประชาชน)

* ตรวจสอบผู้ได้รับสิทธิผ่านบัตรประชาชนได้จาก www.เราชนะ.com

-ไม่เป็นผู้ใช้สิทธิโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้

การลงทะเบียนรับสิทธิ สามารถลงทะเบียนได้ 2 ช่องทาง

-ลงทะเบียนผ่าน www.คนละครึ่ง.com

-ลงทะเบียนผ่านแอปฯเป๋าตัง พร้อมผูก G-wallet (กดแถบโครงการคนละครึ่ง) สำหรับผู้ที่เคยได้รับสิทธิโครงการ/มาตรการรัฐที่ใช้แอปฯเป๋าตัง

 

นอกจากนี้โครงการคนละครึ่งเฟส 3 ยังอำนวยสะดวกให้ประชาชนสามารถสั่งเดลิเวอรี่ได้ โดยมีวิธีการดังต่อไปนี้ 

1. เข้าแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” กดแถบแบนเนอร์ (Banner) ฟู้ดเดลิเวอรี่ในหน้าแรก หรือสามารถเข้าผ่าน g-Wallet กด Banner โครงการคนละครึ่ง ระยะที่ 3 หรือโครงการยิ่งใช้ยิ่งได้ แล้วจึงกด Banner ฟู้ดเดลิเวอรี่

2. กด “สั่งผ่านฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์ม” บนแอปพลิเคชัน “เป๋าตัง” แล้วจึงเลือกผู้ให้บริการฟู้ดเดลิเวอรี่ แพลตฟอร์มที่ต้องการใช้งาน หรือสามารถกด “ค้นหาเมนูหรือร้านอาหาร” เพื่อเลือกซื้ออาหาร/เครื่องดื่มได้

3. หลังจากเลือกตามข้อ 2 ระบบจะเชื่อมไปที่แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่แพลตฟอร์มเพื่อสั่งอาหาร/เครื่องดื่ม จากร้านอาหาร/เครื่องดื่มที่เข้าร่วมโครงการฯ โดยประชาชนจะต้องชําระค่าส่งที่แอปพลิเคชันฟู้ดเดลิเวอรี่ แพลตฟอร์มก่อน

4. ประชาชนจะได้รับการแจ้งเตือนให้ชําระค่าอาหาร/เครื่องดื่มบน g-Wallet และกดปุ่มชําระค่าอาหาร/ เครื่องดื่มพร้อมใช้สิทธิผ่าน g-Wallet โดยต้องชําระเงินภายใน 5 นาที

ข้อมูลจาก :  คนละครึ่ง

ภาพจาก   :  ช่างภาพ TNN ONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง