รีเซต

คุมตัว ‘แป้ง นาโหนด‘ ถึง กทม. ก่อนนำตัวส่งเรือนจำกลางบางขวาง

คุมตัว ‘แป้ง นาโหนด‘ ถึง กทม. ก่อนนำตัวส่งเรือนจำกลางบางขวาง
TNN ช่อง16
5 มิถุนายน 2567 ( 12:18 )
22
คุมตัว ‘แป้ง นาโหนด‘ ถึง กทม. ก่อนนำตัวส่งเรือนจำกลางบางขวาง

เมื่อเวลา 11:20 น. หน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองปราบปราม คุมตัวนายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี หรือ ‘แป้ง นาโหนด‘ จากสนามบินนานาชาตินครศรีธรรมราช มาถึงสนามบินกองกำกับการ 3 กองบินตำรวจ โดยมีเจ้าหน้าที่หน่วยปฏิบัติการพิเศษหนุมาน กองบังคับการปราบปราม ร่วมกับเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษ จากกรมราชทัณฑ์ พร้อมอาวุธครบมือ รอรับตัวเพื่อเตรียมนำตัวส่งเรือนจำกลางบางขวาง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้จัดรถยนต์คุ้มกันขบวนจากกองบังคับการปราบปราม 2 คัน รถคุ้มกัน 2 คัน และมีรถตู้ชุดปฏิบัติการพิเศษหนุมาน คอยดูแลความปลอดภัย 1 ชุด จำนวน 4 นาย และมอเตอร์ไซค์ตำรวจ นำขบวน จำนวน 1 คัน โดยนายเชาวลิต จะอยู่ในรถตู้ทัณฑสถานบำบัดพิเศษกลาง และมีรถตู้ชุดปฏิบัติการพิเศษ กรมราชทัณฑ์ 2 คัน และรถคุ้มกัน 1 คัน คอยประกบรถตู้ที่นายเชาวลิตนั่งอยู่ เพื่อขนย้ายนักโทษ จากท่าอากาศยานไปยังเรือนจำกลางบางขวาง 

เมื่อเครื่องลงจอดเสร็จ เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ ได้นำรถตู้เข้าไปรับตัวข้างเครื่องบิน ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ประกบอย่างแน่นหนา โดยนายเชาวลิต สวมเสื้อราชทัณฑ์ สวมเสื้อเกาะกันกระสุน ใส่แมสก์สีขาว และสวมหมวกสีขาว พร้อมใส่เครื่องพันธนาการที่ข้อมือ และเท้า ก่อนที่จะเจ้าหน้าที่จะนำตัวขึ้นรถ และขบวนรถจะเดินทางออกในเวลา 11:33 น.

อย่างไรก็ตาม การวางแผนจัดกำลัง และเส้นทางขนย้ายนักโทษ ไม่ได้รับการเปิดเผย เนื่องจากเป็นความลับในการส่งตัวนักโทษ(เมื่อวันที่ 5 มิ.ย.67)

ภาพโดย: ธนาชัย ประมาณพาณิชย์



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง