รีเซต

พิจิตรรำลึก!! ทำบุญครบรอบ 12 ปี ยอดรัก สลักใจ

พิจิตรรำลึก!! ทำบุญครบรอบ 12 ปี ยอดรัก สลักใจ
TNN ช่อง16
9 สิงหาคม 2563 ( 11:44 )
805
พิจิตรรำลึก!! ทำบุญครบรอบ 12 ปี ยอดรัก สลักใจ

วันที่ 9 สองหาคม 2563 เวลา 10.30 น.ที่ศาลาการเปรียญวัดหาดแตงโม ตำบลงิ้วราย อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร นายอภิชาติ ศรีม่วง นายอำเภอตะพานหิน  พร้อมด้วยญาติพี่น้อง และครอบครัว ไพรวัลย์  รวมทั้งเหล่าลูกศิษย์ ศิลปินลูกทุ่ง และมิตรรักแฟนเพลง ได้ร่วมกันทำบุญถวายภัตตาหารเพลพระสงฆ์ และทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับ สิบตำรวจโทนิพนธ์ ไพรวัลย์ หรือ พี่แอ้ว ยอดรัก สลักใจ  ราชาขุนพลเพลงลูกทุ่งชื่อดังเมืองไทย  


โดยวันนี้ ซึ่งตรงกับวันที่  9 สิงหาคม 2563  ซึ่งตรงกับวันคล้ายวันเสียชีวิตของ ยอดรัก สลักใจ และวันนี้เป็นครบรอบ 12 ปีของเสียชีวิตของยอดรัก โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก นอกจากจะมีญาติพี่น้องในครอบครัวไพรวัลย์แล้ว ยังมีแฟนเพลงลูกทุ่งจำนวนมากที่ทราบข่าวก็ได้เดินทางมาร่วมทำบุญในครั้งนี้    


นอกจากนี้ที่บริเวณวิหารภายในวัดหาดแตงโม ซึ่งเป็นที่ตั้งของหุ่นรูปปั้นของยอดรัก สลักใจ มีแฟนเพลงทยอยไปจุดธูปและนำพวงมาลัย ไปคล้องที่รูปเหมือน เพื่อขออธิษฐานขอในสิ่งที่แฟนเพลงปรารถนาและขอให้ประสบความสำเร็จในเรื่องต่างๆ มีชื่อเสียงโด่งดังเหมือนกันยอดรัก สลักใจ  


สำหรับยอดรัก สลักใจ เป็นชาวบ้านหาดแตงโม อำเภอตะพานหิน จังหวัดพิจิตร ซึ่งเป็นนักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย และจังหวัดพิจิตร มีผลงานเพลงขับร้องไว้อย่างมากมายจำนวนกว่า 5 พันเพลง โดยยอดรัก สลักใจ เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็ง เมื่อวันที่ 9 สิงหาคม พุทธศักราช 2551 สิริอายุ 53 ปี และแม้ว่าจะเสียชีวิตไปแล้วถึง 12  ปี และเมื่อถึงวันคล้ายวันเกิดรวมถึงวันครบรอบวันตายญาติพี่น้องครอบครัวไพรวัลย์ และแฟนเพลงชาวจังหวัดพิจิตร ก็จะร่วมทำกิจกรรมทำบุญอุทิศส่วนกุศลให้กับยอดรัก สลักใจ ศิลปินเพลงลูกทุ่งผู้ล่วงลับอีกด้วย 


นอกจากนี้ภายในงานยังมีมินิคอนเสริต์ลูกทุ่งจากศิลปินลูกทุ่งร่วมสลับกันขึ้นเวทีรำลึกยอดรักสลักใจ



เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง