รีเซต

หัวใจสลาย! ปู่ข่มขืนหลานแท้ๆ วัย 11 ปี จนตั้งครรภ์นอกมดลูก มีอาการแพ้หนัก เสียชีวิต

หัวใจสลาย! ปู่ข่มขืนหลานแท้ๆ วัย 11 ปี จนตั้งครรภ์นอกมดลูก มีอาการแพ้หนัก เสียชีวิต
มติชน
15 มกราคม 2564 ( 14:52 )
315
หัวใจสลาย! ปู่ข่มขืนหลานแท้ๆ วัย 11 ปี จนตั้งครรภ์นอกมดลูก มีอาการแพ้หนัก เสียชีวิต

เมื่อวันที่ 15 มกราคม ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนางเอ (นามสมมุติ) อายุ 33 ปี ชาว ต.นามะเขือ อ.สหัสขันธ์ จ.กาฬสินธุ์ และอาสากู้ภัยอโศกสมเด็จ ว่า มีเด็กหญิงบี (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี นักเรียนชั้น ป.5 ซึ่งเป็นลูกสาวของนางเอ ได้เสียชีวิตที่บ้านพักเมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมาหลังมีอาการเจ็บป่วย มาตั้งแต่ปลายเดือนพฤศจิกายน 2563 โดยผู้เป็นแม่ระบุว่าอาการเจ็บป่วย และเสียชีวิตของลูกสาวครั้งนี้ มีสาเหตุมาจากถูกปู่แท้ๆ ของเด็กข่มขืน จนตั้งครรภ์นอกมดลูก และได้รับความบอบช้ำทางร่างกายและจิตใจ มีอาการแพ้ และอาเจียนพาไปรักษากับหมอคลินิกและโรงพยาบาลหลายครั้งแล้วอาการไม่ดีขึ้น ก่อนที่จะอาการจะทรุดหนักและชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.สหัสขันธ์และหน่วยกู้ภัยอโศกสมเด็จได้นำร่างของเด็กหญิงบีส่งไปผ่าเพื่อพิสูจน์ศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่โรงพยาบาลศรีนครินทร์ขอนแก่น

 

นางเอ แม่ของเด็กหญิงวัย 11 ปี กล่าวว่า สาเหตุของอาการเจ็บป่วยของลูกสาวนั้น ตนเริ่มเห็นความผิดปกติมาตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน โดยเห็นน้องมีอาการซึมเศร้า และบ่นว่าเจ็บอวัยวะเพศ จึงพยายามสอบถามทราบว่าถูกปู่แท้ๆ อายุ 66 ปี ข่มขืน โดยลงมือข่มขืน 2 ครั้ง เมื่อวันที่ 14 และ 15 พฤศจิกายน ขณะที่ไปเล่นบ้านปู่ ในหมู่บ้านเดียวกัน

 

 

 

นางเอ กล่าวอีกว่า ปกติวันไหนที่ลูกสาวไม่ได้ไปโรงเรียนก็จะไปเล่นที่บ้านปู่บ้านย่าเป็นประจำ แต่ไม่นึกไม่ฝันว่าจะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้นแบบนี้กับลูกของตน ทั้งนี้ หลังจากทราบเรื่องได้พาลูกไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลพบว่าอวัยวะเพศมีรอยฉีกขาด จึงได้พาไปแจ้งความที่สภ.สหัสขันธ์ และให้ปากคำกับตำรวจที่สำนักงานอัยการจังหวัดแล้ว แต่ถึงขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ดำเนินคดีกับผู้ที่ก่อเหตุเลย

 

กระทั่งอาการของลูกสาวเริ่มทรุดหนักเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม แพทย์ระบุว่าลูกสาวได้ตั้งครรภ์นอกมดลูก แต่เนื่องจากยังเด็ก อายุยังน้อยจึงเกิดอาการแพ้อย่างรุนแรง คลื่นไส้ และอาเจียนตลอดเวลา กระทั่งเสียชีวิตเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา จึงอยากเรียกร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวผู้ก่อเหตุและดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว เพื่อให้ความเป็นธรรมกับลูกสาวของตนที่เสียเสียชีวิตในครั้งนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง