รีเซต

เมียสุดทนผัวคลั่ง ทำร้ายแม่ยาย ยิงปืนขู่ ชาวบ้านล้อมจับ-ฮือประชาทัณฑ์

เมียสุดทนผัวคลั่ง ทำร้ายแม่ยาย ยิงปืนขู่ ชาวบ้านล้อมจับ-ฮือประชาทัณฑ์
ข่าวสด
2 มีนาคม 2564 ( 14:08 )
33
เมียสุดทนผัวคลั่ง ทำร้ายแม่ยาย ยิงปืนขู่ ชาวบ้านล้อมจับ-ฮือประชาทัณฑ์

เมียสุดทนผัวเมาคลั่ง ทำร้ายแม่ยาย ยิงปืนขึ้นฟ้าขู่ ชาวบ้านล้อมจับ-รุมประชาทัณฑ์ เผยเพิ่งออกจากห้องขัง หลังทำร้ายเมีย กลับมาก่อเหตุซ้ำ

 

 

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 2 มี.ค.64 ร.ต.อ.ฉัตรพงศ์ พละเดช รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่าเกิดเหตุชายคลุ้มคลั่งยิงปืนขึ้นฟ้า ขอให้มาระงับเหตุด่วน หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

 

 

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในบ้านไม่มีเลขที่ ภายในต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบนายศักดา อายุ 25 ปี ชาว จ.สุราษฎร์ธานี อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง หลังทำร้ายร่างกายนางน้อย (นามสมมุติ) อายุ 57 ปี ซึ่งเป็นแม่ยายของนายศักดา ใกล้กัน พบภรรยาของนายศักดา พร้อมเพื่อนบ้านช่วยกันดูแลนางน้อยอยู่

 

 

ขณะที่กำลังเจ้าหน้าที่พร้อมชาวบ้านบางส่วน พยายามจับกุมนายศักดา ซึ่งเมื่อนายศักดาเห็นตำรวจก็วิ่งหลบหนีลงน้ำข้ามฝั่งไปยังอีกซอย ก่อนจะจนมุมชาวบ้าน และกำลังเจ้าหน้าที่ดักรออยู่ ซึ่งนายศักดายิงปืนขึ้นฟ้าเพื่อหวังเปิดทางหนี แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเอาไว้ได้อย่างชุลมุน ก่อนจะควบคุมตัวนายศักดาไปสงบสติอารมณ์ในห้องควบคุม สภ.บ้านไผ่

 

 

และขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวนายศักดาออกมานั้น มีชาวบ้านบางส่วนเข้ารุมประชาทัณฑ์ เนื่องจากโมโหที่นายศักดาเมาแล้วอาละวาด สร้างความเดือดร้อนให้ชาวบ้าน

 

 

จากการสอบถาม ภรรยาของผู้ก่อเหตุ บอกว่า นายศักดาเป็นคนที่ชอบดื่มสุรา และหากเมาก็จะขาดสติจำอะไรไม่ได้ ก่อนเกิดเหตุนายศักดาเพิ่งจะออกจากห้องคุมขัง สภ.บ้านไผ่ เนื่องจากเมื่อช่วง 2 วันที่ผ่านมา เพราะนายศักดาทำร้ายร่างกายตน จึงแจ้งตำรวจเข้ามาระงับเหตุ และคุมตัวไปขังสงบสติอารมณ์ไว้ที่ห้องควบคุม สภ.บ้านไผ่

 

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจปล่อยตัวออกมาก็มาดื่มเบียร์จนเมา แล้วทำร้ายร่างกายแม่ของตนอีก จึงแจ้งตำรวจมาจับสามีอีกครั้ง โดยนายศักดาจะเป็นคนที่หากเมาแล้วจะทำอะไรลงไปโดยขาดสติ และเมื่อสร่างเมาก็จะจำอะไรไม่ได้ในสิ่งที่ทำลงไป ดังนั้นเหตุการณ์ในครั้งนี้ขอให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการตามกระบวนการของกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง