รีเซต

Money Expo Year-End 2020 ทุ่มแคมเปญการเงินส่งท้ายปี ลงทุนกองทุน-ประกันประหยัดภาษี

Money Expo Year-End 2020 ทุ่มแคมเปญการเงินส่งท้ายปี ลงทุนกองทุน-ประกันประหยัดภาษี
TrueID
26 พฤศจิกายน 2563 ( 12:03 )
173
Money Expo Year-End 2020 ทุ่มแคมเปญการเงินส่งท้ายปี ลงทุนกองทุน-ประกันประหยัดภาษี

งานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 Money Expo Year-End 2020 ลุยบริการการเงินการลงทุนครบวงจรส่งท้ายปี แบงก์ นอนแบงก์ ประกัน บล. บลจ. เงินกู้ดอกเบี้ยต่ำ เงินฝากดอกเบี้ยสูง พร้อมเปิดแพลตฟอร์ม Money Expo Online เชื่อมบริการ Offline และ Online บนเว็บไซต์ www.moneyexpoonline.com ชมงานอย่างมั่นใจด้วยมาตรการสุดเข้มในรูปแบบจัดงานวิถีใหม่ New Normal สะอาด ปลอดภัยจากโควิด-19 วันที่ 17-20 ธันวาคม 2563 ที่ Hall EH103-104 ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ ไบเทค บางนา

 

 

นางสาวภาคนี วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงานร่วม งานมหกรรมการเงิน Money Expo เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร จะจัดงาน มหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 4 Money Expo Year End 2020 ณ ฮอลล์ EH103-104 ศูนย์การประชุมและนิทรรศการ ไบเทค บางนา วันที่ 17-20 ธันวาคม 2563 ภายใต้คอนเซ็ปต์ Wealth Being การอยู่ดีที่มีสุข ความมั่งคั่งในรูปแบบใหม่” เช่น มีสุขภาพร่างกายดี มีสุขภาพจิตใจดี มีความรู้ดี มีกิจการงานดี มีชีวิตการทำงานดี มีรายได้ดีมีการเงินดี มีครอบครัวดี

 

ในส่วนของบริการทางการเงินและการลงทุน ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ได้นำมาเสนอให้กับประชาชนชาวกรุงเทพฯ ตะวันออก ให้สามารถเลือกใช้บริการอย่างครบวงจร ทั้งสินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อเพื่อการศึกษา สินเชื่อเอสเอ็มอี บัตรเครดิต บัตรเงินสด เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ โดยมีแคมเปญโปรโมชั่นที่นำมาแข่งขันกันเป็นพิเศษภายในงาน ทั้งอัตราดอกเบี้ยพิเศษ ฟรีค่าธรรมเนียมต่างๆ ส่วนบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้งหุ้น อนุพันธ์ กองทุนรวม และทองคำ พร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญที่จะมาให้คำแนะนำการลงทุนอย่างเหมาะสม ซึ่งจากการจัดงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปี ครั้งที่ 3 Money Expo Year-End 2019 ที่ผ่านมา ก่อให้เกิดยอดธุรกรรมตลอดงานมูลค่ากว่า 14,200 ล้านบาท

 

นางสาวภาคนีกล่าวว่า สำหรับการจัดงานในปีนี้ ได้ตระหนักถึงการจัดขึ้นในรูปแบบวิถีใหม่ New Normal โดยเป็นการจัดงานในรูปแบบ Hybrid Exhibition เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกให้ธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน สามารถเข้าถึงประชาชนได้มากขึ้น และอำนวยความสะดวกให้ประชาชนเข้าถึงงานมหกรรมการเงินส่งท้ายปีครั้งที่ 4 ได้ง่ายขึ้น ผู้จัดงานจึงได้จัดทำ “แพลตฟอร์มมหกรรมการเงิน Money Expo Online” ขึ้นมาอำนวยความสะดวก ให้ธนาคารและสถาบันการเงินที่ร่วมงาน นำเสนอผลิตภัณฑ์ทางการเงินและการลงทุนบนแพลตฟอร์มออนไลน์ www.moneyexpoonline.com

 

 

 

 

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง