รีเซต

ส่องงาน Money Expo Chiangmai 2020

ส่องงาน Money Expo Chiangmai 2020
TrueID
6 พฤศจิกายน 2563 ( 10:50 )
169
ส่องงาน Money Expo Chiangmai 2020

      มหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 Money Expo Chiangmai 2020 ขนทัพโปรโมชั่นจาก แบงก์-นอนแบงก์-บล.-บลจ. พร้อมเงื่อนไขทางการเงินการลงทุนที่ดีที่สุด! อัดแคมเปญพิเศษส่งท้ายปี สู่ชาวเชียงใหม่และชาวภาคเหนือ พร้อมฟังสัมมนาฟรี! จากกูรูหุ้นและการลงทุน พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินดาราดัง วันที่ 6 - 8 พฤศจิกายน 2563 ที่ เชียงใหม่ฮออล์ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จังหวัดเชียงใหม่


      งานมหกรรมการเงินเชียงใหม่ ครั้งที่ 15 มีธนาคาร สถาบันการเงิน องค์กรภาครัฐและเอกชนรวม 38 แห่ง เข้าร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการภายในงาน เพื่อให้ประชาชนชาวเชียงใหม่และจังหวัดใกล้เคียง ครอบคลุมพื้นที่ภาคเหนือทั้งหมด ได้แก่ เชียงใหม่ เชียงราย ลำพูน ลำปาง ตาก และ แม่ฮ่องสอน ให้สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินและการลงทุนอย่างครบวงจร


      สำหรับบริการทางการเงิน ผู้เข้าชมงานจะได้เลือกใช้บริการอย่างครบวงจรจากธนาคารและสถาบันการเงินที่เข้าร่วมงาน ได้แก่ สินเชื่อบ้าน สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อส่วนบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเอสเอ็มอี สินเชื่อเพื่อเริ่มต้นธุรกิจ สินเชื่อเพื่อการส่งออก สินเชื่อเพื่อการนำเข้า เงินฝากทุกประเภท รวมทั้งประกันชีวิต/ประกันภัย/ประกันสุขภาพ พร้อมด้วยเงื่อนไขที่ดีที่สุด ทั้งอัตราดอกเบี้ยเริ่มต้น 0%  และผลตอบแทนที่คุ้มค่าที่สุด ซึ่งลูกค้า ประชาชน และผู้ประกอบการเอสเอ็มอี สามารถตัดสินใจใช้บริการได้ทันทีภายในงาน


      ในส่วนของบริการทางการลงทุน ตลาดหลักทรัพย์ฯ ร่วมกับ บริษัทหลักทรัพย์ (โบรกเกอร์) บริษัทหลักทรัพย์จัดการลงทุน (บลจ.) โบรกเกอร์ผู้ค้าทอง นำบริการทางการลงทุนมาให้เลือกลงทุนหลากหลายช่องทาง ทั้ง หุ้น อนุพันธ์ กองทุน ทองคำ พร้อมทีมผู้เชี่ยวชาญที่มาให้คำแนะนำกลยุทธ์ในการลงทุนที่เหมาะสม

 

 

 

 

 

 

ข้อมูล : money expo

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง