รีเซต

บางแสนเอาจริงจับปรับนักท่องเที่ยวดื่มเหล้าบนชายหาด

บางแสนเอาจริงจับปรับนักท่องเที่ยวดื่มเหล้าบนชายหาด
TNN ช่อง16
15 มิถุนายน 2563 ( 08:18 )
655
บางแสนเอาจริงจับปรับนักท่องเที่ยวดื่มเหล้าบนชายหาด

วันนี้ ( 15 มิ.ย. 63 )นายณรงค์ชัย คุณปลื้ม นายกเทศมนตรีเมืองแสนสุข จังหวัดชลบุรี ได้โพสต์รูปภาพ คนกลุ่มหนึ่งที่นำเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์มานั่งดื่มบนชายหาดบางแสน พร้อมกับระบุข้อความว่า “และแล้วก็มีผู้ฝ่าฝืนดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์บนชายหาด ประกาศก็แล้ว เตือนก็แล้ว สงสัยอยากโดนปรับ เจ้าหน้าที่ก็เลยจะสนองความต้องการของเขา”

 

ก่อนหน้านี้ นายณรงค์ชัย ได้ออกมาโพสต์กติกาการท่องเที่ยวชายหาดบางแสนใหม่ เอาไว้แล้ว เนื่องจากได้รับการเรียกร้องจากนักท่องเที่ยวเป็นจำนวนมาก ถึงการถูกรบกวนจากผู้ประกอบการชายหาด จึงได้ออกกฎกติกาเพื่อให้นักท่องเที่ยวได้รับความสะดวกสบายในการพักผ่อน ซึ่งมีกติกาไว้ว่า

 

ส่วนราคาของการเช่าเก้าอี้ผ้าใบ เทศบาลประกาศไว้ ให้เช่าในราคาสูงสุดไม่เกิน 50 บาท ต่อตัว และกำหนดเวลาในการเปิดปิดหาด โดยวันอังคาร-พฤหัสบดี เปิดเวลา 6.00-18.00 น. วันศุกร์-เสาร์ เปิด 6.00-20.00 น. ส่วนวันจันทร์จะให้หยุดประกอบการขายสินค้าทุกประเภท ยกเว้นวันจันทร์ที่ตรงกับวันหยุดนักขัตฤกษ์ ก็จะให้ไปหยุดประกอบการในวันถัดไป 

 

 

ส่วนนักท่องเที่ยวสามารถนำอาหารเครื่องดื่มเข้าไปนั่งกินได้ ยกเว้นเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ต้องรักษาความสะอาด และ ห้ามประกอบอาหาร ทุกประเภท ไม่ว่า ปิ้ง ย่าง สัมตำ ยำ ต้ม ทอด ทุกชนิด ครับ ห้ามสูบบุหรี่บนชายหาด ยกเว้น ในตู้สูบบุหรี่ และ สถานที่ที่เทศบาลจัดให้สูบบุหรี่เท่านั้น

 

เกาะติดข่าวที่นี่ 

website: www.TNNThailand.com 

facebook : TNNThailand 

facebook live : TNN Live 

twitter : @TNNThailand 

Line : @TNNONLINE 

Youtube Official : TNNThailand 

Instagram : @tnn_online

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง