รีเซต

เด็กปั๊มเซ็ง เก๋งเติมน้ำมัน 200 แต่จ่ายเงินถุงก่อนซิ่งหนี นับได้แค่ 84 บาท

เด็กปั๊มเซ็ง เก๋งเติมน้ำมัน 200 แต่จ่ายเงินถุงก่อนซิ่งหนี นับได้แค่ 84 บาท
ข่าวสด
24 ตุลาคม 2564 ( 20:39 )
131
เด็กปั๊มเซ็ง เก๋งเติมน้ำมัน 200 แต่จ่ายเงินถุงก่อนซิ่งหนี นับได้แค่ 84 บาท

 

เด็กปั๊มสุดเซ็ง เจอขับเก๋งมาเติมน้ำมัน 200 บาท ทีแรกจ่ายครบแต่เปลี่ยนใจ ให้เป็นเงินถุงแทน นับไม่ทันเสร็จ กลับซิ่งหนีหาย สุดท้ายได้มาแค่ 84 บาท

เมื่อวันที่ 24 ต.ค. 2564 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุรถยนต์เข้าไปเติมน้ำมันในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ริมถนนสายบ้านแลง ต.เชิงเนิน อ.เมือง จ.ระยอง แต่กลับจ่ายเงินไม่ครบ ขับหลบหนีไปอย่างหน้าตาเฉย ทั้งที่ค่าน้ำเพียง 200 บาท แต่ก็มีภาพจากกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชัดเจน

นายวราวุฒิ ปันศิริ อายุ 20 ปี พนักงานปั๊มน้ำมัน เปิดเผยว่า วันนี้เมื่อเวลา 16.24 น. ได้มีรถยนต์ ฟอร์ด สีเงิน เข้ามาเติมน้ำมัน โดยมีผู้ชายเป็นคนขับ และผู้หญิงนั่งข้าง อายุประมาณ 25 ปี โดยให้เติมน้ำมันแก๊สโซฮอล์ 95 จำนวน 200 บาท หลังเติมเสร็จ ฝ่ายผู้หญิงได้ให้เงินมา 200 บาท แต่จู่ ๆ ก็ตะโกนเรียกให้เอาเงินมาคืน แล้วจ่ายเป็นเงินเหรียญแทน

ตนจึงนำเงิน 200 คืนไปแล้วก็นำเงินเหรียญจำนวน 2 ถุง มานับขณะกำลังนับเงินที่เคาน์เตอร์ รถยนต์ก็ขับรถออกไปทันที พอนับครบปรากฏว่า เงินเหรียญ 2 ถุง มีเงินเพียง 84 บาท จึงรู้ว่าถูกเชิดเงินแล้ว ถ้าบริสุทธิ์ใจต้องรอให้นับเสร็จก่อนจึงค่อยออกรถไป

นายวราวุฒิ กล่าวต่อว่า หลังเกิดเหตุจึงแจ้งหัวหน้างาน แล้วเข้าไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดดูทันที พบว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพรถยนต์ไว้ได้ แต่เห็นทะเบียนไม่ชัด เตรียมนำภาพลงโซเชียล เพื่อให้ผู้ก่อเหตุมาจ่ายเงินส่วนที่ขาดไปจำนวน 116 บาท เพราะตนเองต้องรับผิดชอบหักจากค่าแรง

ทุกวันนี้ก็ลำบากอยู่แล้ว เงินเดือนแทบจะไม่พอใช้จ่าย นอกจากนี้ต้องการให้เป็นอุทาหรณ์เตือนปั๊มอื่นให้ระมัดระวัง พร้อมฝากถึงผู้ก่อเหตุหากไม่นำเงินมาคืนให้จะนำหลักฐานเข้าแจ้งความ เพื่อไม่ให้ไปก่อเหตุที่อื่นอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง