รีเซต

แจ้งจับ"แชร์บ้านแบงค์"บังคับลูกแชร์หญิงสาวขายตัวส่งค่าแชร์

แจ้งจับ"แชร์บ้านแบงค์"บังคับลูกแชร์หญิงสาวขายตัวส่งค่าแชร์
TNN ช่อง16
28 กันยายน 2563 ( 20:42 )
455
แจ้งจับ"แชร์บ้านแบงค์"บังคับลูกแชร์หญิงสาวขายตัวส่งค่าแชร์

วันที่ 28 กันยายน 2563 ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา ชาย อายุ 46 ปี  พาลูกสาว อายุ 19 ปี เข้าแจ้งความต่อ ร.ต.ท.ธีรวัต  พรประสิทธิ์  ร้อยเวรสอบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา หลังลูกสาวของตนถูก ท้าวแชร์ นายหนึ่ง บังคับข่มขู่ให้ไปขายบริการ เพื่อนำเงินมาจ่ายค่าแชร์ ที่ลูกสาวของตนได้เล่นไว้ ซึ่งก่อนหน้านี้ลูกสาวของตนต้องหนีไปอยู่ต่างจังหวัด เพราะเกรงกลัวท้าวแชร์ จะนำพวกมาทำร้ายหลังมีการปล่อยคลิปทำร้ายลูกแชร์ที่เบี้ยวเงิน  โดยในวันดังกล่าวยังมีผู้ปกครองที่โดนกระทำในลักษณะเดียวกัน เดินทางเข้ามาแจ้งความเพิ่มอีก 1 คน


หญิงผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ตนเองรู้จักกับท้าวแชร์ ทางอินเตอร์เนต ก่อนจะมีการชักชวนกันให้เข้าไปในแชร์บ้านแบงค์  ตนเองจึงตัดสินใจเล่นแชร์วงละ 6,000 บาท ก่อนจะทำการแข่งขันเปียดอกแชร์กับคนอื่น จำนวน 3,500 บาท  ซึ่งตนเองได้เงินสดกลับมาเพียง 2,500 บาท และจะต้องทำการส่งทุกๆ 5 วัน ครั้งละ 750 บาท  เมื่อตนเองส่งมาสักพัก เกินเงินสดที่ได้มา ก็เริ่มจะส่งไม่ไหว จึงหยุดการส่งไป จากนั้นก็ถูกปรับดอกเบี้ย ชม.50 บาท หากเกินเที่ยงคืนของวันที่ส่ง จะถูกปรับวันละ 500 บาท  จนตนเองต้องเป็นหนี้รวมแล้วกว่า 10,000 บาท ทำให้ไม่มีเงินส่ง 

จากนั้น ท้าวแชร์ พยายามข่มขู่ต่างๆ นานา ทั้งการปล่อยคลิป ทำร้ายเด็กผู้หญิงที่เล่นแชร์ในกลุ่มบ้านแบงค์แล้วไม่ยอมจ่ายค่างวดแชร์  โดยในคลิปเป็นการทำร้ายเด็กผู้หญิงในห้องพัก  ทำให้ตนเองรู้สึกกลัว ก่อนที่ท้าวแชร์ จะโทรมาหา และให้ออกมาเคลียร์นอกบ้าน ตนเองได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า สปาร์ค สีแดง ของ ผู้เป็นพ่อออกไปหา ก่อนที่นายแบงค์จะให้ตนเองจ่ายดอกเป็นรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว ด้วยความกลัวตนจึงมอบรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวให้กับนายแบงค์ไป   จากนั้นเมื่อพ่อทราบเรื่องจึงได้ทำการติดต่อนายแบงค์เพื่อขอไถ่รถคืนมา  หลังจากนั้นไม่นานนายแบงค์ยังคงส่งข้อความขมขู่มาโดยตลอด และบังคับให้ตนเองไปขายบริการทางเพศ เพื่อนำเงินมาจ่ายค่างวดแชร์ หากตนเองไม่ทำ ก็จะส่งคนมาทำร้าย  ตนเองจึงตัดสินใจหนีไปอยู่บ้านญาติที่จังหวัดชลบุรี  ก่อนจะปรึกษากับพ่อ กลับมาฉะเชิงเทราเพื่อมาแจ้งความดำเนินคดี

 ขณะที่ ผู้ปกครองของเด็กชาย อายุ 19 ปี อีกรายก็เดินทางมาให้ปากคำเจ้าหน้าที่เพิ่มเติม หลังลูกชายของตนก็ถูกหลอกให้เข้าไปเล่นแชร์ในวง 6,000 บาท ดอกร้อยละ 20  โดย 5 วันต้องส่ง 1,200 บาท  เมื่อลูกชายของตนไม่มีเงินส่ง ก็จะถูกข่มขู่คุกคาม ว่าจะมาทำร้ายถึงที่ร้าน เบื้องต้นทราบว่ายังมีผู้ปกครองอีกหลายคน ที่โดนพฤติกรรมแชร์บ้านแบงค์ในลักษณะนี้ กำลังเดินทางมาแจ้งความยังสถานีตำรวจภูธรเมืองฉะเชิงเทรา

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง