รีเซต

ลุงรปภ.เพิ่งออกเวร ขี่จยย.กลับบ้าน สายสื่อสารขาดห้อยขวางถนน เกี่ยวรถล้ม ดับคาที่

ลุงรปภ.เพิ่งออกเวร ขี่จยย.กลับบ้าน สายสื่อสารขาดห้อยขวางถนน เกี่ยวรถล้ม ดับคาที่
ข่าวสด
10 พฤษภาคม 2564 ( 12:18 )
113
ลุงรปภ.เพิ่งออกเวร ขี่จยย.กลับบ้าน สายสื่อสารขาดห้อยขวางถนน เกี่ยวรถล้ม ดับคาที่

ลุงรปภ.วัย 69 ปี เพิ่งออกเวรตอนเช้า ขี่จยย.กำลังจะกลับบ้าน สายสื่อสารขาดห้อยขวางถนน เกี่ยวคอรถจยย.ล้ม ดับคาที่

 

 

วันที่ 10 พ.ค. 64 พ.ต.ต.นพพร หิรัญรักษ์ สารวัตรสอบสวน สภ.นครชัยศรี จ.นครปฐม รับแจ้งมีอุบัติเหตุคนขี่รถจยย เกี่ยวสายสื่อสารสัญญาณโทรศัพท์เสียชีวิต เหตุเกิดริมถนน หน้าวัดประชานาถ(โคกแขก) ต.ขุนแก้ว อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้า อ.นครชัยศรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม

 

 

ที่เกิดเหตุพบศพ นายวัลลภ อายุ 69 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่บนถนน สวมหมวกกันน็อค ตรวจสอบพบบาดแผลลึกที่ลำคอ ถูกสายไฟบาด ผู้ตายนอนหงายคารถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำ นอกจากนี้ยังพบสายสื่อสารสัญญาณโทรศัพท์ขาดตกจนสายทองแดงภายในโผล่ออกมา ห้อยอยู่ริมถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บเป็นหลักฐาน

 

 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถไฟฟ้าและรถดับเพลิง จาก อบต. ขุนแก้ว โดยหน้าซุ้มวัด มีรถการไฟฟ้า และรถดับเพลิงเทศบาล ต.ขุนแก้ว จอดอยู่ มาช่วยกันตัดไฟเพราะเกรงว่าจะเกิดอันตราย

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอยู่ที่โรงงานเหล็กแห่งหนึ่ง ใน อ.นครชัยศรี เพิ่งเลิกงานกำลังขี่รถกลับบ้าน ซึ่งบ้านอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเพียง 700 เมตร เท่านั้น ขณะขี่รถมาตามเส้นทางดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุเกิดเพลิงไหม้ที่เสาไฟฟ้า ซึ่งชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ดับเพลิงกับการไฟฟ้ามา เนื่องจากมีสายสื่อสารขาดตกลงมาที่ถนน

 

 

จังหวะนั้นเป็นช่วงเวลาที่ ผู้ตายขี่รถผ่านมาพอดี จึงทำให้ถูกสายสื่อสารบาดเข้าที่ลำคอ จนรถล้มเสียชีวิตคาที่ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้มูลนิธิชันสูตรที่ รพ.นครชัยศรี พร้อมทั้งตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด เพื่อหาข้อเท็จจริงเพิ่มเติม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง