รีเซต

หากถูกรางวัลสลากดิจิทัล ต้องยืนยันเลือกช่องทางรับเงินภายในกี่วัน?

หากถูกรางวัลสลากดิจิทัล ต้องยืนยันเลือกช่องทางรับเงินภายในกี่วัน?
NewsReporter
13 มิถุนายน 2565 ( 12:44 )
349
หากถูกรางวัลสลากดิจิทัล ต้องยืนยันเลือกช่องทางรับเงินภายในกี่วัน?

ใกล้วันที่สลากดิจิทัลออกรางวัลกันแล้ว หลายๆคนยังไม่แน่ใจว่าหากถูกรางวัลต้องทำอย่างไร ไปขึ้นเงินที่ไหน วันนี้ TrueID รวบรวมข้อมูลมาให้นักเสี่ยงโชคทั้งหลายแล้วไปติดตามกัน

 

ต้องยืนยันเลือกช่องทางรับเงินภายในกี่วัน?

จะต้องแจ้งในระบบแอปฯ เป๋าตัง ว่าจะเลือกรับเงินรางวัลผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งภายในระยะเวลา 15 วัน หากไม่แจ้งภายในเวลาที่กำหนด ต้องมาขึ้นเงินรางวัลที่สำนักงานสลาก สนามบินน้ำ

 

ดังนั้นจึงขอย้ำเตือนให้ผู้ซื้อสลากดิจิทัล อย่าลืมเปิดการแจ้งเตือนแอปฯ เป๋าตังเอาไว้ เพื่อจะได้ทำรายการได้ภายในเวลาที่กำหนดเพื่อความสะดวกในการรับเงินรางวัล

 

สำหรับผู้ที่ไม่ต้องการเดินทางมาขึ้นเงินรางวัลที่สำนักงานสลาก เว้นแต่กรณีที่เป็นผู้โชคดีถูกรางวัลที่ 1 ต้องไปขึ้นรางวัลที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำ เท่านั้น

 

ช่องทางรับเงินเมื่อถูกรางวัลสลากดิจิทัล

กรณีถูกรางวัลสลากดิจิทัลว่า อย่าลืมเปิดระบบจะแจ้งเตือนที่ แอปพลิเคชัน “เป๋าตัง" ซึ่งในงวดนี้ตรงกับวันที่ 16 มิ.ย. 2565 เมื่อได้รับการแจ้งเตือนว่าท่าน “ถูกรางวัล” ท่านสามารถเลือกรับรางวัลได้ 2 ช่องทาง คือ

 

  1. รับรางวัลผ่านแอปพลิเคชันเป๋าตัง


    สำหรับผู้ถูกรางวัลที่ต้องการรับรางวัลผ่านแอปฯ เป๋าตัง ซึ่งจะโอนเข้าบัญชีธนาคารกรุงไทย ที่ผูกไว้กับแอปพลิเคชันเป๋าตัง ดังนั้นจึงต้องสมัครบัญชีธนาคารกรุงไทยก่อน เมื่อสมัครบัญชีแล้วผูกบัญชีเพื่อเข้ารับรางวัลสลากบนแอปฯ

    เมื่อได้รับการแจ้งเตือนว่า “ถูกรางวัล” ให้ไปที่เมนูสลากของฉัน เลือก “รับรางวัลผ่านบัญชีกรุงไทย” ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องและกดยืนยันการผูกบัญชี

    ใส่ PIN 6 หลัก ระบบจะแสดงขึ้นเงินรางวัลสำเร็จ

    ซึ่งขั้นตอนนี้มีความสำคัญมาก เพื่อป้องกันความเข้าใจผิดและความสับสนว่า ไม่ได้รับเงินรางวัล ซึ่งวิธีนี้จะเสียค่าธรรมเนียม 1% และค่าภาษีอากรแสตมป์ 0.5% ในอนาคตจะขยายให้สามารถผูกบัญชีกับธนาคารอื่นๆ เพื่อความสะดวกมากขึ้น


  2. เลือกขึ้นเงินรางวัลด้วยตนเอง


    ส่วนการขึ้นเงินรางวัลด้วยตนเองนั้น ที่สำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาล สนามบินน้ำนั้น เมื่อได้รับการแจ้งเตือนว่าถูกรางวัล สามารถกดที่การแจ้งเตือน เลือก “ขึ้นเงินรางวัลด้วยตนเอง” เลือกวันที่จะทำการไปขึ้นรางวัล ตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องและกดยืนยันการขึ้นเงินรางวัล

    ใส่ PIN 6 หลัก ระบบจะแสดงว่าทำรายการสำเร็จ หลังจากนั้นให้ท่านเดินทางไปรับที่สนามบินน้ำได้ตามวันที่ท่านเลือก

 

 

ข้อมูล : อ้น-ทิพานัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

ทุกประเด็นร้อนข่าวสาร สาระ ทันเหตุการณ์ พูดคุยกันได้ 24 ชม.

คลิกเลย >>> TrueID Community <<<

 

 

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง