รีเซต

อวสานเด็กแว้น! ซิ่งจยย.ชนกันเอง สาหัสทั้งคู่ ชาวแก๊งขับหนีตร.หายจ้อย

อวสานเด็กแว้น! ซิ่งจยย.ชนกันเอง สาหัสทั้งคู่ ชาวแก๊งขับหนีตร.หายจ้อย
TNN ช่อง16
28 มิถุนายน 2563 ( 19:20 )
86
อวสานเด็กแว้น! ซิ่งจยย.ชนกันเอง สาหัสทั้งคู่ ชาวแก๊งขับหนีตร.หายจ้อย

วันนี้ ( 28 มิ.ย. 63 )ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้รับแจ้งจาก ศูนย์กู้ชีพกู้ภัยเลย ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ จุดเกิดเหตุใกล้เคียง รพ.จิตเวชเลยราชนครินทร์ ต.นาอาน ในพื้นที่ตำบลนาอาน อำเภอเมืองเลย จังหวัด มีบาดเจ็บสาหัสชาย 2 ราย  

เมื่อเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุ พบรถ จักรยานยนต์ 2 คน ชนกันอย่างแรง ชิ้นส่วนรถทั้ง 2 คัน กระจัดกระจาย เต็มถนน พบ นายชนันทร และ นายจักรินทร์ นอนนิ่งอยู่ริมถนนใกล้รถจักรยานยนต์ ทั้ง 2 คน กู้ชีพกู้ภัยรีบปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล ส่วนกลุ่มเพื่อนๆ ผู้บาดเจ็บนั้น คอยเก็บชิ้นส่วนรถที่หลุดอยู่กลางถนน พบมีชิ้นส่วนของเครื่องยนต์ ของคันไดคันหนึ่งหลุดออกมาจากตัวรถ

จากนั้นกลุ่มวัยรุ่นก็หลบหนีไป โดยการจูงรถหนี เพราะกลัวตำรวจจะทำการยึดรถ โดยเจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 ราย เร่งนำส่งโรงพยาบาลเลยเพื่อทำการรักษา


จากการสอบสวนเบื้องต้นนั้น กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10-15 คน ได้นัดกันไปลองเครื่องรถที่แต่งในบริเวณถนนดังกล่าวและเร่งเครื่องมาอย่างเร็วมาก ประมาณ 120-140 กิโลเมตร และเพื่อนๆคนแรกที่ถึงจุดหมายก่อนได้ชะลอรถและหยุดรถ แต่คันที่ตามมาทีหลังและมาอย่างเร็วมากไม่สามารถบังคับรถและเบรคได้ทัน ทำให้รถคันที่วิ่งมาด้วยความเร็วนั้น ชนกับรถที่จอดรออยู่

ทำให้รถทั้ง 2 คันนั้นชนกัน สภาพอย่างที่เห็น ชิ้นส่วนรถหลุดกระจัดกระจาย โชคดีมีเพียงผู้บาดเจ็บสาหัสไม่มีใครเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะทำการสอบสวนและนำตัวกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวมาดำเนินคดีต่อไป

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online
TIKTOK : @tnnonline

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง