รีเซต

MAKRO เคาะราคาขายหุ้น PO ที่ 43.50 บาท เปิดจองซื้อ 4-9 ธ.ค.นี้

MAKRO เคาะราคาขายหุ้น PO ที่ 43.50 บาท เปิดจองซื้อ 4-9 ธ.ค.นี้
TNN Wealth
2 ธันวาคม 2564 ( 19:18 )
436
MAKRO เคาะราคาขายหุ้น PO ที่ 43.50 บาท เปิดจองซื้อ 4-9 ธ.ค.นี้

ข่าววันนี้ บริษัท สยามแม็คโครจำกัด มหาชน ได้รายงานต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย “ตลาด หลักทรัพย์ฯ” เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2564 และวันที่ 29 พฤศจิกายน 2564เกี่ยวกับความคืบหน้าการเสนอขายหุ้นสามัญของ บริษัทฯให้แก่ประชาชนทั่วไป Public Offering รวมถึงรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดสรรหุ้นบางส่วนจากหุ้นสามัญของบริษัทฯ ทั้งหมดที่จะเสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไป Public Offering ให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิม 

 


โดยบริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่าแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์ แบบ 69-1 และหนังสือชี้ชวนของบริษัทฯ ที่ได้ยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ มีผลใช้บังคับแล้ว เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม 2564 โดยราคา เสนอขายหุ้นสามัญของบริษัทฯ ให้แก่ประชาชนทั่วไป Public Offering เท่ากับ 43.50 บาทต่อหุ้น 


ทั้งนี้ ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรหุ้นบางส่วนจากหุ้นสามัญของบริษัทฯ ทั้งหมดที่จะเสนอขายให้แก่ประชาชนทั่วไป Public Offering


โดยผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ที่มีสิทธิได้รับการจัดสรร” และผู้จองซื้อรายย่อยสามารถดำเนินการจองซื้อหุ้นสามัญของบริษัทฯ ดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 4ธันวาคม 2564 ถึง วันที่ 9 ธันวาคม 2564รวมทั้งสิ้น 6วัน ตามรายละเอียดที่ปรากฏอยู่ในหนังสือชี้ชวน ของบริษัทฯ ที่มีผลใช้บังคับแล้ว 


อนึ่ง ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ที่มีสิทธิได้รับการจัดสรร ผู้จองซื้อรายย่อย และผู้ลงทุนกลุ่มต่าง ๆ สามารถศึกษารายละเอียด ข้อมูลเกี่ยวกับการเสนอขายหุ้นสามัญของบริษัทฯ ให้แก่ประชาชนทั่วไป Public Offeringได้จากแบบแสดงรายการข้อมูล การเสนอขายหลักทรัพย์ แบบ 69-1และหนังสือชี้ชวนของบริษัทฯ ที่มีผลใช้บังคับแล้วได้ที่ www.sec.or.th


นอกจากนี้ บริษัทฯ ขอแจ้งให้ทราบว่า บริษัทฯ ได้ดำเนินการจัดส่งใบรับรองการจองซื้อหลักทรัพย์ และคู่มือ การจองซื้อ รวมถึงเอกสารประกอบที่เกี่ยวข้อง “เอกสารการจองซื้อ” ให้แก่ผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ที่มีสิทธิได้รับการจัดสรร ทางไปรษณีย์ลงทะเบียนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว 


โดยผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ที่มีสิทธิได้รับการจัดสรรสามารถดาวน์โหลดเอกสารการ จองซื้อได้จากเว็บไซต์ของบริษัทฯ ที่ https://www.siammakro.co.th/#Investor และหากท่านมีข้อสงสัยเพิ่มเติมสามารถ สอบถามได้ที่เบอร์ 02-090-9191(ทุกวันเวลา 09.00-18.00 น.)

 

--------------------

เกาะติดสถานการณ์โควิด-19  ทันความเคลื่อนไหว ได้ความรู้ที่ถูกต้อง ส่งตรงถึงมือคุณ
คลิกเลย!! >>> รู้ทันกันโควิด <<< หรือ กด *301*35# โทรออก

 

กดเลย >> community แห่งความบันเทิง

ทั้งข่าว หนัง ซีรีส์ ละคร ดนตรี และศิลปินไอดอล ที่คุณชื่นชอบ บนแอปทรูไอดี

 

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง