รีเซต

ผัวกลับจากกินวันเกิดเพื่อน ถาม "ข้าวอยู่ไหน" ก่อน โมโหหิว เตะหน้าเมีย

ผัวกลับจากกินวันเกิดเพื่อน ถาม "ข้าวอยู่ไหน" ก่อน โมโหหิว เตะหน้าเมีย
ข่าวสด
12 พฤศจิกายน 2564 ( 12:18 )
57
ผัวกลับจากกินวันเกิดเพื่อน ถาม "ข้าวอยู่ไหน" ก่อน โมโหหิว เตะหน้าเมีย

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 พ.ย.2564 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายระหว่างสามีกับภรรยาภายในที่พักแห่งหนึ่ง ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น พบผู้บาดเจ็บชื่อ น.ส.ดวง (นามสมมติ) อายุ 42 ปี สภาพใบหน้าแตกมีบาดแผลเลือดออกปากและจมูก แขนมีรอยแผลถลอก เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ ส่วนที่ห้องนอนชั้น 2 พบ นายชัย (นามสมมติ) อายุ 40 ปี นอนอยู่กับลูกชาย ตำรวจจึงแสดงตัวขอตรวจสอบและตรวจค้นภายในห้อง แต่นานสรุชัยยังอยู่ในอาการมึนงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

 

จากนั้น ตำรวจได้นำตัวนายสุรชัยไปตรวจค้นที่รถกระบะ ยี่ห้ออีซูซุ ดีแม็กซ์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จากการตรวจค้นพบอาวุธปืนสงคราม 1 กระบอก ตรวจอย่างละเอียดพบว่าเป็นปืนบีบีกันใส่ลูกพลาสติก ก่อนจะควบคุมตัวนายสรุชัยไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

 

จากการสอบถาม น.ส.ดวง กล่าวว่า ตนอยู่กับนายสุรชัยฉันสามีภรรยามีลูกชายด้วยกัน 1 คน แต่สามีเป็นคนอารมณ์ร้อน ถ้าเวลาเมาจะทำร้ายร่างกาย แต่ตนก็ไม่ได้ว่าเพราะเห็นว่าเมา แต่ครั้งนี้ไปกินวันเกิดกับเพื่อนมา พอกลับมาถึงบ้านตนนั่งล้างจานอยู่แล้วเดินมาหาตน ถามว่าข้าวอยู่ไหน ทำไมไม่ทำกับข้าวรอ

 

 

น.ส.ดวง กล่าวต่อว่า พอเขาพูดเสร็จก็เตะเข้าที่หน้าตนเลยโดยไม่มีเหตุผล ครั้งนี้ตนคิดว่ามันเกินไปและสุดจะทนแล้ว เพราะทนไม่ไหวต่อพฤติกรรมแบบนี้ ตนขอแค่ลูกและเสื้อผ้าแค่นั้น เพราะอยู่ต่อก็เจ็บตัว ตนจะขอแยกทางไปอยู่กับลูกเพียง 2 คน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง