รีเซต

จนท.แจ้ง พ่อใส่กำไลอีเอ็ม สัญญาณหาย ที่แท้ไปชอร์ตปลา โดนไฟดูดดับ

จนท.แจ้ง พ่อใส่กำไลอีเอ็ม สัญญาณหาย ที่แท้ไปชอร์ตปลา โดนไฟดูดดับ
ข่าวสด
5 ตุลาคม 2564 ( 13:37 )
31
จนท.แจ้ง พ่อใส่กำไลอีเอ็ม สัญญาณหาย ที่แท้ไปชอร์ตปลา โดนไฟดูดดับ

จนท.ศาลโทร.ปลุก หลังพ่อที่โดนคุมประพฤติ ต้องใส่กำไลอีเอ็ม เช้ามา สัญญาณหาย ผู้ใหญ่บ้านออกไปดู พบออกชอร์ตปลาข้างบ้าน แล้วลื่นตกน้ำ โดนไฟดูดดับ

 

 

วันที่ 5 ต.ค.2564 ร.ต.ท.(หญิง) กชมน แสนบัณฑิต รองสว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ฉะเชิงเทรารับแจ้งมีคนถูกไฟฟ้าชอร์ตดับ ที่คูน้ำข้างบ้านเลขที่ 60/2 ถนนหมู่2 เชื่อมหมู่ 15 ต.ท่าไข่ อ.เมือง จึงไปตรวจสอบพบร่างนายนิมิตร วรรณพิรุณ อายุ 54 ปี ที่ข้อเท้าซ้ายพบกำไลอีเอ็มติดไว้ มีโคลนเกาะแน่น เมื่อราดน้ำ กำไลก็กลับมาใช้งานได้ปกติ

 

 

จากการสอบสวนทราบว่า ทางเจ้าหน้าที่ศาลโทรศัพท์มาหาลูกของนายนิมิต เมื่อช่วงตี 4 วันนี้ แจ้งว่ากำไลอีเอ็มสัญญาณหาย จึงพากันปลุกคนในบ้านออกไปดูพ่อกัน จนทางผู้ใหญ่บ้านแจ้งมาก่อนว่าพบผู้ตายถูกไฟชอร์ตเสียชีวิตในน้ำข้างบ้านแล้ว

 

 

สำหรับการติดกำไลอีเอ็มของผู้ตายนั้น เพราะโดนโทษเผาหญ้าในนาข้าวและไฟลามติดนาข้างเคียง ศาลจึงสั่งให้คุมประพฤติใส่กำไลอีเอ็มแทน

เบื้องต้นตำรวจทราบว่าผู้ตายเอาสายไฟฟ้าขนาด 220 โวลต์มาชอร์ตหาปลาช่วงเช้า ก่อนพลาดท่าลื่นไถลตกน้ำ ไปโดนตะแกงเหล็กที่มีกระแสไฟอยู่จึงโดนไฟดูดเสียชีวิต ทางกำไลอีเอ็มจมคลอง สัญญาณหาย ทางเจ้าหน้าที่คุมประพฤติของศาลจึงแจ้งครอบครัว จนทำให้ทราบข่าวการเสียชีวิตในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง