รีเซต

โจ๋วัย14 ลวง ลูกสาวทหารเรือ วัยเดียวกัน ย่ำยีในรีสอร์ต3ครั้ง ตาเผยเศร้า

โจ๋วัย14 ลวง ลูกสาวทหารเรือ วัยเดียวกัน ย่ำยีในรีสอร์ต3ครั้ง ตาเผยเศร้า
ข่าวสด
3 พฤษภาคม 2565 ( 13:38 )
33
โจ๋วัย14 ลวง ลูกสาวทหารเรือ วัยเดียวกัน ย่ำยีในรีสอร์ต3ครั้ง ตาเผยเศร้า

ตำรวจ สภ.นางรอง บุกจับโจ๋วัย 14 ปี ลวง ลูกสาวทหารเรือ วัยเดียวกัน กระทำชำเรา ในรีสอร์ต 3 ครั้ง อ้าง ไม่ได้บังคับ ตาเผยฐานะยากจน ไม่รู้จะได้ประกันไหม

 

จากกรณีครอบครัวทหารเรือชาว อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้ออกมาร้องขอความเป็นธรรม หลังจาก ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.นางรอง ซึ่งเป็นลูกสาว ถูกวัยรุ่นชายคนหนึ่งซึ่งรู้จักกันทางเฟซบุ๊ก ล่อลวงลูกสาวไปกระทำชำเราในรีสอร์ต รวม 3 ครั้ง ตั้งแต่ช่วงกลางเดือน ธ.ค.2564 หลังเกิดเหตุผู้ปกครองได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่ สภ.นางรอง แต่เวลาล่วงเลยนานกว่า 5 เดือนแล้วเรื่องยังเงียบ เกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงออกมาร้องเรียนและเตรียมเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ล่าสุดวันที่ 3 พ.ค.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ ได้นำหมายศาลจังหวัดนางรอง เข้าทำการจับกุม ด.ช.เอ็ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ที่บ้านพักหลังหนึ่งใน อ.ชำนิ ฐานความผิด "พรากและพาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร โดยขู่เข็ญใช้กำลังประทุษร้ายโดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้, กระทำอนาจารและกระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" ก่อนจะนำตัวส่งให้ ร.ต.อ.อนันท์ ศรีเสน รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.นางรอง เจ้าของคดี

 

ตำรวจ สภ.นางรอง บุกจับโจ๋วัย 14 ปี ลวง ลูกสาวทหารเรือ วัยเดียวกัน กระทำชำเรา ในรีสอร์ต 3 ครั้ง

 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ด.ช.เอ็ม ให้การยอมรับว่า ได้มีสัมพันธ์กับ ด.ญ.เอ ผู้เสียหายจริง ตามประสาวัยรุ่นด้วยการนัดเจอกันที่รีสอร์ต 3 ครั้ง อ้างว่าไม่ได้มีการบังคับหรือใช้กำลังแต่อย่างใด เป็นการสมยอมทั้งสองฝ่าย แต่หลังจากที่ครอบครัวฝ่ายหญิงแจ้งความเอาผิดก็ไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายหญิงอีกเลย

 

ด้าน นายวิเชียร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ตาของ ด.ช.เอ็ม กล่าวว่า จากการสอบถามหลานก็ยอมรับว่ามีอะไรกับฝ่ายหญิงจริงแต่ไม่ได้บังคับ เมื่อครอบครัวฝ่ายหญิงแจ้งความดำเนินคดีก็ไม่รู้จะทำยังไง เพราะครอบครัวฐานะยากจนไม่มีปัญญาจะหาเงินไปจ่ายค่าเสียหายตามที่เขาเรียก ตอนนี้มีเงินติดตัวแค่ 5,000 บาท ก็เตรียมจะมายื่นขอประกันตัวหลาน แต่ไม่รู้ว่าตำรวจจะให้ประกันตัวหรือไม่ ถ้าเขาไม่ให้ประกันก็ต้องยอมรับสภาพและความเป็นจริง คงทำอะไรไม่ได้

 

 

ขณะที่พนักงานสอบสวนไม่อนุญาตให้ประกันตัวในชั้นสอบสวน หลังจากสอบสวนปากคำเสร็จก็จะนำตัวส่งฝากขังที่ศาล ส่วนจะให้ประกันหรือไม่ก็ขึ้นกับดุลยพินิจของศาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง