รีเซต

อ่วม!! ดราม่าถล่มลูกทุ่งดัง 'จินตหรา' แซะร้องเพลง 'เต่างอย' คู่... หลังลุงพลโดนหมายจับ

อ่วม!! ดราม่าถล่มลูกทุ่งดัง 'จินตหรา' แซะร้องเพลง 'เต่างอย' คู่... หลังลุงพลโดนหมายจับ
มติชน
2 มิถุนายน 2564 ( 09:13 )
182
อ่วม!! ดราม่าถล่มลูกทุ่งดัง 'จินตหรา' แซะร้องเพลง 'เต่างอย' คู่... หลังลุงพลโดนหมายจับ

 

จากกรณีการหายตัวไปของ “น้องชมพู่” ด.ญ.อรวรรณ วงศ์ศรีชา เด็กหญิงวัย 3 ขวบ ซึ่งหายตัวไปจากบ้านพักในหมู่บ้านกกกอก ต.กกตูม อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2563 ก่อนถูกพบเสียชีวิตอยู่บริเวณเขาภูเหล็กไฟ บ้านกกกอก ห่างจากบ้านพักประมาณ 5 กิโลเมตร เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2563 เวลาผ่านไปนานกว่า 1 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถนำตัวผู้กระทำผิดมานำเนินคดีได้

 

 

โดยเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน ศาลจังหวัดมุกดาหารได้อนุมัติหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ผู้ต้องหาในคดีการเสียชีวิตของ “น้องชมพู่” เลขหมายจับที่ 53/2564 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2564 ใน 3 ข้อหา

 

 

คือพรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ไปเสียจากบิดามารดา โดยปราศจากเหตุอันควร, ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกินเก้าปี เพื่อให้เด็กนั้นพ้นไปเสียจากตน โดยประการที่ทำให้เด็กนั้นปราศจากผู้ดูแล เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย, และกระทำการใดๆ แก่ศพ หรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพ ก่อนการชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ในประการที่น่าจะทำให้การชันสูตรพลิกศพหรือผลทางคดีเปลี่ยนแปลงไป

 

 

อย่างไรก็ตาม ในช่วงที่มีกระแสลุงพลฟีเวอร์ ไม่ว่าลุงพลจะหยิบจะจับอะไร ก็กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ กระทั่ง นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “จินตหรา พูนลาภ” ให้ลุงพลมาฟีเจอริ่งในเพลง “เต่างอย” จนโด่งดัง

 

 

ล่าสุด จินตหราได้โพสต์ในไอจี “jintara_poonlarp” ว่า ทดลองฟังก่อนใคร พบกัน 17 มิ.ย. “สิบนิ้วจินขอวันทา พญาคันคาก”

ปรากฎว่า มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับลุงพล อาทิ

“เต่างอยเป็นไงบ้างคะ ร้องเพลงคู่กับ…”

“เต่างอยมั๊ยล่ะ-ึง”

“แม่จินเอา…ไปร้องเพลงเฉยเลย”

“คูฟีเจอริ่งเต๋างอยของคุณจิน โดยออกหมายจับ…เด็กชมพู่ แล้วนะคะ”

แต่ก็มีแฟนคลับที่เข้าไปให้กำลังใจ อย่าง

“จะรอครับคุณจิน…คุณจิน…ร้องเพลงที่ไพเราะ แต่ว่ายังไงยังไง ผมก็ยังอยากจะเห็นคุณจินเต้นให้ดู…รำงามงามให้ชมอยู่ดี ไม่เปลี่ยนแปลง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง