รีเซต

‘เดอะร็อค’ พร้อมครอบครัวเผย กำลังฟื้นตัวจากโควิด-19

‘เดอะร็อค’ พร้อมครอบครัวเผย กำลังฟื้นตัวจากโควิด-19
มติชน
3 กันยายน 2563 ( 08:31 )
194
2
‘เดอะร็อค’ พร้อมครอบครัวเผย กำลังฟื้นตัวจากโควิด-19

เดอะร็อค ดเวย์น จอห์นสัน นักแสดงชายฮอลลีวู้ดที่เพิ่งได้รับการจัดอันดับว่าเป็นดาราชายมีรายได้สูงสุดติดต่อกันเป็นเวลา 2 ปีโดยนิตยสารฟอร์ปส์ ออกมาเปิดเผยว่าเขาและครอบครัวกำลังฟื้นตัวจากอาการป่วยเนื่องจากโควิด-19

 

จอห์นสันซึ่งเป็นอดีตนักมวยปล้ำชื่อดังเผยผ่านวิดีโอในอินสตราแกรมว่า เขาและครอบครัวถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสโคโรนาเมื่อสามสัปดาห์ก่อน และขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการฟื้นตัวจากอาการป่วย

 

“สิ่งที่ผมจะบอกคุณก็คือมันเป็นหนึ่งในเรื่องที่ท้าทายและยากลำบากที่สุดที่เราเผชิญและเอาชนะมันได้ในฐานะครอบครัว ขณะนี้ผมอาการดีขึ้นแล้วแม้จะมีอาการของโรคในช่วงที่ผ่านมา”จอห์นสันกล่าว

 

จอห์นสันกล่าวด้วยว่า ลูกสาวคนเล็กสองคนของเขาซึ่งมีอายุสี่ขวบและสองขวบมีอาการเพียงเล็กน้อย แต่เขาและภรรยามีอาการที่ต่างไป อย่างไรก็ดีขณะนี้เขารู้สึกยินดีที่จะได้บอกกับทุกคนว่าครอบครัวของเขามีความสุขดี และได้ก้าวข้ามมันมาอยู่อีกฝั่งได้ เราไม่ได้ติดเชื้อแล้ว และต้องขอบคุณพระเจ้าที่พวกเราแข็งแรงดี

 

นักแสดงฮอลลีวู้ดชื่อดังระบุว่าเขาชื่อว่าได้รับเชื้อจากเพื่อนหรือครอบครัวซึ่งมีความใกล้ชิด และเรียกร้องให้ทุกคนใช้ความระวังอย่างสูงสุดขณะพบปะกับเพื่อนหรือครอบครัว ทั้งยังต้องดำเนินการตามมาตรการต่างๆ อาทิ การตรวจสอบเพื่อหาเชื้อไวรัสโคโรนาก่อนที่จะพบปะกับผู้คน รวมถึงสวมใส่หน้ากากอนามัยเพื่อป้องกันตนเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง