รีเซต

ประกาศขายบ้านโลเคชั่นหนัง ‘หลานม่า’ คอหนังแห่แชร์อยากเป็นเจ้าของ

ประกาศขายบ้านโลเคชั่นหนัง ‘หลานม่า’ คอหนังแห่แชร์อยากเป็นเจ้าของ
TNN ช่อง16
21 พฤษภาคม 2567 ( 14:09 )
19
ประกาศขายบ้านโลเคชั่นหนัง ‘หลานม่า’ คอหนังแห่แชร์อยากเป็นเจ้าของ

เป็นกระแสฮือฮากันในกลุ่มซื้อขายอสังหาริมทรัพย์ เมื่อมีสมาชิกกลุ่มรายหนึ่งได้ประกาศขายบ้านที่ใช้ถ่ายทำภาพยนตร์ดังเรื่อง ‘หลานม่า’ ซึ่งผู้ขายระบุรายละเอียดไว้ว่า ‘ขายด่วน โลเคชั่นถ่ายหนังเรื่องหลานม่าตึกทรงวินเทจ ซอยไมตรี ใกล้วัดพลับพลาชัย วงเวียน 22 ใกล้คลองถม ห่างจาก MRT วัดมังกร 400 เมตร ’



ทั้งนี้โลเคชั่นถ่ายทำเรื่องหลานม่านั้น เป็นอาคารพาณิชย์ 2 คูหา 4 ชั้น พร้อมดาดฟ้า ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 18.1 ตารางวา มีทั้งหมด 8 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ เหมาะสำหรับรีโนเวทเพื่อทำ air bnb หรือ ทำห้องพัก อย่างไรก็ตามเจ้าของบ้านระบุว่าไม่ขอลงโลเคชั่นเนื่องจากมีคนมากมายไปถ่ายรูปเพื่อตามรอยภาพยนตร์ กลัวว่าจะเป็นการรบกวนเพื่อนบ้าน 



สำหรับภาพยนตร์เรื่อง ‘หลานม่า’ เป็นภาพยนตร์จากค่าย GDH กล่าวถึงความสัมพันธ์ระหว่าง เอ็ม หลานหนุ่มวัย 20 กับอาม่าที่อายุห่างกันกว่า 50 ปี ต้องมาใช้ชีวิตร่วมกัน โดยหลานชายนั้น เป็นหนุ่มปีสี่ที่ดรอปเรียนเพื่อมุ่งมั่นกับเส้นทางสายเกม แต่ฝันยังไม่เป็นจริง เขาจึงหันมาหาทางรวยแบบสบายๆ โดยเลียนแบบมุ่ย  ลูกพี่ลูกน้องที่ร่ำรวยจากมรดกของอากงที่มุ่ยดูแลจนเสียชีวิต เขาจึงตัดสินใจอาสาไปดูแลอาม่า  ที่ป่วยเป็นมะเร็ง เหลือเวลาอยู่บนโลกนี้อีกไม่นาน หวังจะได้มรดกเป็นบ้านราคาหลักล้าน จนเกิดเป็นสายใยผูกพันธ์ ที่ทำให้เขาได้เรียนรู้ความหมายของครอบครัว




ข้อมูลจาก: GDH, Facebook  Oey Oey 

ภาพจาก:  GDH, Facebook  Oey Oey


ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง