รีเซต

พปชร. คว้าเบอร์ 4 เลือกตั้งซ่อมเมืองคอน 'อนุชา' มั่นใจ ปชช. 'อาญาสิทธิ์' เลือกเข้าสภา

พปชร. คว้าเบอร์ 4 เลือกตั้งซ่อมเมืองคอน 'อนุชา' มั่นใจ ปชช. 'อาญาสิทธิ์' เลือกเข้าสภา
มติชน
12 กุมภาพันธ์ 2564 ( 14:42 )
103
พปชร. คว้าเบอร์ 4 เลือกตั้งซ่อมเมืองคอน 'อนุชา' มั่นใจ ปชช. 'อาญาสิทธิ์' เลือกเข้าสภา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ นายอนุชา นาคาศัย รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ และผู้อำนวยการดูแลการเลือกตั้ง ลงพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช โดยทันทีที่เดินทางถึงนายอนุชาพร้อมด้วยส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช นายรงค์ บุญสวยขวัญ นายสัณหพจน์ สุขศรีเมือง นายสายัณห์ ยุติธรรม และนายศาสตรา ศรีปาน นายพยม พรหมเพชร ร้อยตำรวจเอกอรุณ สวัสดี ส.ส.สงขลา และนายอาญาสิทธิ์ ศรีสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส. นครศรีธรรมราช ของพรรค ไปยังวัดพระมหาธาตุวรมหาวิหาร และศาลหลักเมือง สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์คู่บ้านคู่เมือง เพื่อความเป็นสิมงคลกับตัวเอง ส.ส. และผู้สมัครของพรรค

ก่อนที่จะเดินทางพานายอาญาสิทธิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส.นครศรีธรรมราช เขต 3 ที่สำนักงาน กกต. นครศรีธรรมราช ซึ่งมีประชาชนมาให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก โดยนายอาญาสิทธิ์ จับสลากได้หมายเลข 4 จากนั้นนายอนุชาพร้อมคณะและผู้สมัครลงพื้นที่ อำเภอชะอวด พบปะพี่น้องประชาชนคนประชารัฐ ณ ตลาดเทศบาลตำบลชะอวด มีประชาชนมาให้การต้อนรับเป็นจำนวนมาก

นายอนุชา ระบุว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ได้ลงนามแต่งตั้งให้ตนเองเป็นผู้อำนวยการดูแลการเลือกตั้ง วันนี้ตนเองพร้อม ส.ส.จังหวัดนครศรีธรรมราช และจังหวัดสงขลา จึงได้เดินทางมาเพื่อให้กำลังใจและพานายอาญาสิทธิ์ ลงสมัครรับเลือกตั้ง

ทั้งนี้จากการเลือกตั้งครั้งที่ผ่านมาผู้สมัครของพรรคยังได้คะแนนมาเป็นอันดับที่ 2 และการเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ หากประชาชนในพื้นที่ได้เห็นถึงการทำงานของผู้สมัครของพรรคและส.ส.ของพรรคพลังประชารัฐในการช่วยเหลือประชาชนแล้ว ก็มั่นใจว่านายอาญาสิทธิ์จะได้รับความไว้วางใจจากประชาชนเขต 3 จังหวัดนครศรีธรรมราช ให้เป็นตัวแทนประชาชนเข้าไปทำหน้าที่ในสภาฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง