รีเซต

อุทาหรณ์! หัด "เซิร์ฟสเก็ต" บนทางเท้า บอร์ดพุ่งลงถนนตัดหน้าจยย.คว่ำ

อุทาหรณ์! หัด "เซิร์ฟสเก็ต" บนทางเท้า บอร์ดพุ่งลงถนนตัดหน้าจยย.คว่ำ
TNN ช่อง16
16 มีนาคม 2564 ( 12:31 )
395
อุทาหรณ์! หัด "เซิร์ฟสเก็ต" บนทางเท้า บอร์ดพุ่งลงถนนตัดหน้าจยย.คว่ำ

วันนี้ (16 มี.ค.64) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิปนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบในการเล่น "เซิร์ฟสเก็ต" ผิดที่ผิดทาง เพราะอาจทำให้ผู้อื่นเดือดร้อน ก่อให้เกิดอุบัติเหตุแก่ผู้อื่นได้ 

โดยผู้โพสต์เผยคลิป หญิงรายหนึ่งกำลังฝึกเล่นเซิร์ฟสเก็ตบนฟุตปาธ ซึ่งจะมีชายอีกคนคอยประคองไว้ เพื่อไม่ให้เสียหลัก 

ฝ่ายหญิงพยายามจับมือฝ่ายชายตลอดเวลา และจู่ๆ ก็ลากเลี้ยวไปในทิศที่พุ่งลงถนน ซึ่งจะสังเกตเห็นว่าชายคนดังกล่าวไม่ได้สนใจหญิงที่เล่นเซิร์ฟสเก็ตเลย แต่กำลังจดจ่ออยู่กับโทรศัพท์มือถือ 

จากนั้นเหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อเธอเสียการทรงตัวล้ม ถีบเซิร์ฟสเก็ตพุ่งลงไปบนถนน ตัดหน้ามอเตอร์ไซค์ที่กำลังขี่มาพอดี ส่งผลให้มอเตอร์ไซค์ล้ม คนขี่เจ็บหนัก

ผู้โพสต์ได้ระบุว่า “รบกวนอ่านให้จบและทำความใจก่อนจะเม้นนะครับ ฝากให้เคสพี่ผมเป็นอุทาหรณ์ถึงคนที่เล่นเซิร์ฟสเก็ต ทุกๆ คนนะครับ พี่ผมขี่แกร็ปกำลังหาเงิน โดยใช้ความเร็วในการขี่รถประมาณ 40 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และต้องมาขาหัก ไหปลาร้าหัก ซึ่งมันไม่ใช่ที่เล่นเลย

อยากให้เคสนี้เป็นอุทาหรณ์ อยากให้เข้าใจถึงคนใช้รถใช้ถนนด้วยครับว่าที่ไหนควรเล่นไม่ควรเล่น ไม่ว่าคุณจะเล่นเก่งหรือพึ่งหัดเล่นก็ตาม ไม่งั้นจะเป็นเหมือนเคสพี่ผม (เห็นช่วงนี้กำลังฮิตกันเลยเอามาลงเป็นอุทาหรณ์ ไม่ได้มีเจตนาที่จะให้เป็นข่าวดัง เพราะทางเราปฏิเสธการให้ข้อมูลไปทุกสำนักข่าว)

ขอบคุณพี่ๆ นักข่าวทุกช่องด้วยนะครับที่ให้ความสนใจในเคสนี้พี่ผม แต่ทางผมขอปฏิเสธในการให้ข้อมูลเพิ่มเติมนะครับเนื่องจากน้องคนที่เล่นสเกตบอร์ดอายุต่ำกว่า 15 ปี แล้วทางน้องยินดีที่จะรับผิดชอบทุกอย่าง ทางเราจึงขอไม่ให้ขอมูลเพิ่มเติมทุกกรณีนะครับ)”


ชมคลิปที่ 1


ชมคลิปที่ 2



ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง