รีเซต

แม่สุดช้ำ ทำเรื่องรักษาตัวลูกใน รพ. กลับออกมาหลังตี 2 รถ จยย.ถูกขโมย

แม่สุดช้ำ ทำเรื่องรักษาตัวลูกใน รพ. กลับออกมาหลังตี 2 รถ จยย.ถูกขโมย
มติชน
26 เมษายน 2565 ( 14:29 )
77
แม่สุดช้ำ ทำเรื่องรักษาตัวลูกใน รพ. กลับออกมาหลังตี 2 รถ จยย.ถูกขโมย

เมื่อวันที่ 26 เมษายน ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าภายหลังเพจเฟซบุ๊ก “ปทุมธานีที่นี่มีแต่เรื่อง” ระบุข้อความ พร้อมภาพวงจรปิดที่จับภาพคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 110 ไอ สีแดง-เทา สภาพใหม่ ที่ผู้เสียหายจอดไว้ริมฟุตปาธหน้าโรงพยาบาลปทุมธานี อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี

 

ที่เกิดเหตุบริเวณลานจอดรถจักรยานยนต์ของผู้มาใช้บริการ อยู่ด้านหน้า รพ.ปทุมธานี อ.เมือง จ.ปทุมธานี พบ น.ส.ปวีณา จุลรังศรี อายุ 33 ปี ชี้ให้ดูจุดที่จอดรถที่สูญหายไว้ โดยมาใช้บริการ รพ.ปทุมธานี และจอดไว้เวลา 23.30 น. วันที่ 13 เมษายน และมาทราบว่ารถหายไปวันที่ 14 เมษายน เวลาประมาณ 02.10 น. เพื่อจะกลับบ้านแต่รถจักรยานยนต์หายไปแล้ว จึงเดินทางไปแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปทุมธานี

 

น.ส.ปวีณาเปิดเผยว่า วันเกิดเหตุขี่รถจักรยานยนต์มาจากบ้านพักเพื่อนำเอกสารมาติดต่อเรื่องการผ่าตัดของลูก โดยแพทย์ที่ทำการรักษาแห่งแรกประสานนำตัวเข้ารับการผ่าตัดที่ รพ.ปทุมธานี ตนจึงขี่รถจักรยานยนต์มาจอดไว้ที่หน้า รพ. มีการล็อกคอรถอย่างดี เมื่อเข้าไปติดต่อเรื่องเอกสารและส่งตัวลูกเสร็จจึงเดินมาที่จอดรถ พบว่ารถหายไป ทั้งนี้ รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวเพิ่งออกใหม่มาได้ 5 วัน และยังไม่มีป้ายทะเบียน

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นคนร้าย 2 ราย ใช้รถจักรยานยนต์แบบหญิงเป็นยานพาหนะ จากนั้น 1 ใน 2 คน เข้ามาทำลายเบ้ากุญแจรถ น.ส.ปวีณา แล้วเข็นไปบริเวณประตูทางเข้า รพ.ปทุมธานี ก่อนจะมีเพื่อนอีกคนที่ขี่รถจักรยานยนต์ใช้เท้ายันกันไป

 

น.ส.ปวีณาระบุว่า อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดี และอยากให้ รพ.จัดหาที่จอดรถจักรยานยนต์ด้านในสำหรับผู้ที่มาใช้บริการช่วงกลางคืน เพื่อป้องกันรถหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง