รีเซต

"แกร็บฟู้ด"จัดแคมเปญใหญ่ดันยอดขายครึ่งปีหลัง

"แกร็บฟู้ด"จัดแคมเปญใหญ่ดันยอดขายครึ่งปีหลัง
TNN ช่อง16
25 สิงหาคม 2563 ( 17:21 )
684
"แกร็บฟู้ด"จัดแคมเปญใหญ่ดันยอดขายครึ่งปีหลัง

วันนี้ (25 ส.ค.63) นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุดม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด แกร็บ ประเทศไทย เปิดเผยว่า  แกร็บ ประเทศไทย ได้เปิดตัวแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี 2563  GrabFood ‘Free Your Hunger’ เลิกกินตามใคร กดสั่งตามใจ ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านแพลตฟอร์มรับ-ส่งอาหาร (Food Delivery) ของไทย พร้อมแก้ไขปัญหาโลกแตกจากความเคยชินในการสั่งอาหารแบบเดิม ๆ ของผู้บริโภคผ่านจุดเด่นเมนูพิเศษที่มีเฉพาะบนแกร็บฟู้ด (Signature Menu) กว่า 100 เมนู จาก 75 ร้านค้าทั่วไทย ตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2563 ถึง 4 ตุลาคม 2563

โดย“แคมเปญ GrabFood Free Your Hunger เกิดขึ้นจากแนวคิดที่ผู้บริโภคทุกคนต่างก็พบปัญหาหนักอกและคิดไม่ตก เพราะติดกับดักความเคยชินจนมักจะเลือกสั่งแต่อาหารแบบเดิม ๆ ง่าย ๆ เนื่องด้วยข้อจำกัดต่าง ๆ เช่น ไม่อยากเดินไปซื้อ ร้านอาหารอยู่ไกล เป็นต้น เมนูจึงหนีไม่พ้นเมนูทั่วไปอย่าง กะเพราไข่ดาว ข้าวมันไก่ ข้าวไข่เจียว เป้นต้น  ดังนั้นแกร็บฟู้ด จึงนำเสนอตัวช่วยสำคัญในการมอบอิสรภาพทางการกินให้กับผู้บริโภค เพื่อให้กดสั่งอาหารได้ตามใจ ผ่านแคมเปญ Free Your Hunger ที่มีครบทั้งด้านความหลากหลายของเมนูอาหารให้ผู้บริโภคเลือกสรรด้วยเมนูพิเศษที่มีเฉพาะบนแกร็บฟู้ดเท่านั้น (Signature Menu) กว่า 100 เมนู จากร้านค้าทั่วไทยกว่า 75 ร้าน ที่หาทานได้แค่ที่ GrabFood เท่านั้น พร้อมด้วยโปรโมชั่นส่วนลดทั้งค่าส่ง ค่าอาหาร และโปรจัดเต็มอื่น ๆ อาทิ  ความหลากหลายของดีลกว่า 30,000 ดีลจากร้านค้าทั่วประเทศที่เข้าร่วมแคมเปญ   โปรโมชันร่วมกับธนาคารและผู้ให้บริการด้านการชำระเงินดิจิทัล เป็นต้น 


นอกจากนี้ ยังมีหนังสั้นโปรโมทแคมเปญโดยได้ เต๋อ นวพล  ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับชื่อดัง มาช่วยบอกเล่าเรื่องราวผ่านหนังสั้นที่ดึงเอาพฤติกรรมผู้บริโภค ที่ติดกับดักความเคยชินออกมาถ่ายทอดเรื่องราวตามสถานการณ์ต่าง ๆ พร้อมนำเสนอความหลากหลายของเมนูอาหารและเมนูสุดพิเศษที่มีเฉพาะบนแกร็บฟู้ด มาเล่าผ่านหนังสั้นให้เข้าใจได้ง่ายขึ้น 

รวมทั้ง แคมเปญทางการตลาดที่ใช้การสื่อสารแบบครบทุกช่องทางการสื่อสาร ทั้งออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อเจาะกลุ่มเป้าหมายได้อย่างครบถ้วน อาทิ การนำเอา #Grabหล่อบอกต่อ  ที่ได้รับการพูดถึงเป็นอย่างมากบนโลกโซเชียลมาช่วยในการสื่อสารอย่างเต็มรูปแบบ การใช้แพลตฟอร์มใหม่มาแรงอย่าง TikTok ที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย และมีการนำรายการทีวีชื่อดังอย่าง Hollywood Game Night มานำเสนอในรูปแบบออนไลน์คอนเทนต์เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายในจังหวัดต่าง ๆ ได้ตรงใจมากขึ้น

โดยแคมเปญดังกล่าวมีระยะเวลาการจัดยาวนานที่สุดถึง 6 สัปดาห์ เพื่อช่วยกระตุ้นการบริโภคในไตรมาส 3 โดยจัดตั้งแต่วันที่ 24 สิงหาคม 2563 ถึง 4 ตุลาคม 2563 

“สำหรับแคมเปญ GrabFood Free Your Hunger ในครั้งนี้ แกร็บตั้งเป้าที่จะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับพาร์ทเนอร์ร้านค้าที่เข้าร่วมแคมเปญนี้ พร้อมเพิ่มผู้ใช้บริการใหม่ให้เติบโตกว่าช่วงปกติเป็นเท่าตัว รวมไปถึงการช่วยตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในฐานะผู้นำด้านซูเปอร์แอปที่ช่วยอำนวยความสะดวกในชีวิตประจำวันให้กับผู้บริโภคในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” นางสาวจันต์สุดา กล่าว


เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ข่าวที่เกี่ยวข้อง