รีเซต

ธุรกิจบริการรับสั่งส่งอาหารถึงบ้านลุยผ่าวิกฤตเป็นโอกาสเปิดตัวฟู้ดแพนด้าสู้โควิด-19!

ธุรกิจบริการรับสั่งส่งอาหารถึงบ้านลุยผ่าวิกฤตเป็นโอกาสเปิดตัวฟู้ดแพนด้าสู้โควิด-19!
77ข่าวเด็ด
26 มีนาคม 2563 ( 04:16 )
130
ธุรกิจบริการรับสั่งส่งอาหารถึงบ้านลุยผ่าวิกฤตเป็นโอกาสเปิดตัวฟู้ดแพนด้าสู้โควิด-19!

ชัยภูมิ – ล่าสุดเตรียมเปิดตัวเอาใจช่วยชาวชัยภูมิ ที่ช่วยกันช่วยชาติ เก็บตัวอยู่บ้านสู้วิกฤตโควิด -19 พร้อมรับสั่งส่งอาหารทางออนไลน์ให้แบบถึงบ้าน ดีเดย์เริ่มให้บริการคนในทุกพื้นที่จ.ชัยภูมิ ได้ตั้งแต่ 31 มี.ค.63 นี้!

( 26 มี.ค.63 ) ที่จ.ชัยภูมิ ขณะที่วันนี้ถือเป็นวันแรกที่มีการประกาศใช้สถานการณ์ฉุกเฉินในทั่วประเทศ อีกด้านของภาคส่วนในการประกอบธุรกิจที่หลายฝ่ายยอมรับว่าได้รับผลกระทบ แต่ในธุรกิจบางส่วนเองก็ต้องเร่งมีการปรับตัวภายในองค์กรของตนเอง ที่ก็ต้องฝ่าวิกฤตในช่วงนี้ต่อไปให้ได้ โดยเฉพาะภาวะในช่วงนี้ในทุกพื้นที่จะต้องมีความจำเป็นขอความร่วมมือไม่ให้ประชาชนอออกจากบ้าน เพื่อการควบคุมคัดกรองป้องกันไม่ให้เชื้อโควิด -19 ขยายวงระบาดมากไปกว่านี้ให้ได้

ซึ่งล่าสุดในส่วนของจ.ชัยภูมิ ตัวแทนเจ้าของธุรกิจฟู้ดแพนด้า แนวใหม่ รายนี้ ออกมาเปิดเผยว่า ธุรกิจสำคัญที่จะยังพอไปได้ในขณะนี้คือเรื่องปากท้อง ที่จะถูกนำมาใช้ในช่วงภาวะวิกฤตช่วงนี้พอที่จะพาให้ธุรกิจในเครือข่ายของตนเองเดินหน้าต่อไปได้ ซึ่งครั้งนี้จะใช้ชื่อว่า Foodpanda (foodpanda.co.th) คือ บริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ ที่จะสร้างความมั่นใจให้ลูกค้าประชาชนที่ไม่ออกจากบ้าน ได้มีการสั่งอาหารผ่านมาได้ที่ ฟูดเพนด้า ที่จะมีเครือข่ายร้านอาหารเปิดให้บริการในขณะนี้ ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, ภูเก็ต, ขอนแก่น และในอีก หลายๆ พื้นที่ในประเทศไทย

และล่าสุดที่จังหวัดล่าสุด ซึ่งจะเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2563 นี้ได้เป็นต้นไป  เพื่อเป็นอีกทางเลือกหนึ่งให้กับคนจังหวัดชัยภูมิ ที่ไม่อยากออกบ้านและเก็บตัวเพื่อช่วยชาติในครั้งนี้ ซึ่งจ.ชัยภูมิเอง ก็ถือว่าเป็นจังหวัดที่มีชื่อเสียงด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย เป็นอย่างมากเป็นจังหวัดที่มีทรัพยากรด้านการท่องเที่ยวจำนวนมากโดยเฉพาะแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ โบราณสถานและประวัติศาสตร์ นอกจากด้านการท่องเที่ยวแล้ว ความมีชื่อเสียง ด้านอาหารของจังหวัดชัยภูมิ ยังเป็นหนึ่งในจุดหมาย ให้นักท่องเที่ยวจากหลากหลายเชื้อชาติ อยากจะมาลิ้มลองความอร่อยกันถึงที่นี่ และ foodpanda เอง อยากจะเป็นส่วนหนึ่งที่ได้เข้ามาร่วมพัฒนา เศรษฐกิจของจังหวัดชัยภูมิ ให้เติบโตไปด้วยกัน จึงได้ริเริ่มมาเปิดให้บริการที่จังหวัดชัยภูมิ ที่ก็เป็นจังหวัดที่มีศักยภาพมีคุณภาพด้านอาหาร ที่จะมีการเชื่อมเครือข่ายทุกร้านอาหารทุกแห่งในจังหวัดชัยภูมิ ที่อาจจะปิดร้านลง แต่ก็สามารถเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตร เครือข่ายฟู้ดแพนด้าได้ เพื่อเป็นการสร้างงานให้กับคนในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ในช่วงนี้ได้ฝ่าวิกฤตโควิด -19 ครั้งนี้อีกทางควบคู่กันไปด้วย

รวมทั้งต่อไปในอนาคต หลังสถานการณ์คลี่คลายธุรกิจด้านนี้ ก็จะยังคงอยู่และเดินหน้าต่อในการให้บริการที่ยังมีกลุ่มลูกค้ารองรับ ทั้งรับให้บริการส่งถึงที่ให้นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยว จ.ชัยภูมิ และพี่น้องชาวจังหวัดชัยภูมิเอง ได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหาร หลากหลาย เมนูได้ง่าย ๆ แม้คุณ….จะนั่งอยู่ที่บ้าน หรือที่ใดๆในจังหวัดชัยภูมิ ก็ตาม

โดยวิธีการสั่งอาหารออนไลน์มาทานที่บ้านได้ง่ายๆ ด้วยแอป foodpanda  หลายคนอาจจะคุ้นเคย กับการสั่งพิซซ่าหรือไก่ KFC มากิน แต่รู้หรือไม่ว่า ? คุณยังสามารถสั่งเมนูอาหารอย่างอื่น เช่น ซูชิ, ไก่ทอดน้ำปลา, ข้าวผัด หรือสลัดผัก และอื่นๆอีกมากมายมากินได้ด้วย จากบริการผ่านแอปที่เรียกว่า foodpanda ที่คัดเลือกร้านอร่อยนานาชาติจากจังหวัดในพื้นที่ ที่คุณอยู่ มาไว้ในมือคุณมีให้เลือกในทั่วทั้งจังหวัดหรือพื้นที่ใกล้เคียงอย่างมากมายต่อไปได้อีกด้วย

โดยการให้บริการสั่งอาหารผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นจาก App Store และ Google Play  ที่ครั้งนี้ฟู้ดแพนด้า เชื่อมั่นว่าการทานอาหารที่อร่อยเป็นความสุขอย่างหนึ่งได้ ที่ยังจะช่วยเข้ามาผ่อนคลายลดความเคลียดจากสถานการณ์วิกฤตได้ส่วนหนึ่งลงได้บ้าง

ซึ่งทีมงาน foodpanda บริหารงานโดย บริษัท เดลิเวอรี ฮีโร่ (ประเทศไทย) จํากัด  ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2555 โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน ที่มีการดำเนินการจัดส่งอาหารจากร้านอาหาร ที่ดีที่สุดในกรงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และครอบคลุมอีกกว่า 50 จังหวัดทั่วประเทศ ที่จากนี่ไปในส่วนของจ.ชัยภูมิ ที่จะมีการเปิดให้บริการอีกจังหวัดล่าสุดในขณะนี้ในประเทศไทย ใน 31 มี.ค.63 นี้เป็นต้อนไป ประชาชนที่เก็บตัวอยู่บ้านคุณสามารถสั่งอาหารผ่าน foodpanda ได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ ผ่านเว็บไซต์ : www.foodpanda.co.th สั่งผ่านแอป foodpanda ระบบ iOS : foodpanda on App Store สั่งผ่านแอป foodpanda ระบบ Android : foodpanda on Google Play Store

โดยมีวิธีการใช้งานแบบง่ายๆ เพียงระบุพื้นที่ของคุณ (เช่น คอนโด/ออฟฟิศ/บ้าน เป็นต้น) จากนั้นเลือกร้านอาหารที่คุณชอบ กดออเดอร์ –> เลือกวิธีชำระเงิน –> ชำระเงิน –> ทางร้านจะเตรียมอาหารของคุณไว้ และไรเดอร์ของเราจะเข้าไปรับอาหารมาให้คุณได้

ที่จะมีร้านอาหารที่รองรับการสั่ง delivery อยู่หลายจังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร, นนทบุรี, สมุทรปราการ, ปทุมธานี, เชียงใหม่, พัทยา, ภูเก็ต, หัวหิน, ขอนแก่น, โคราช, และล่าสุดที่จังหวัดชัยภูมิหรือค้นหาจากตำแหน่งที่ตั้งอัตโนมัติผ่านแอปและเว็บไซต์ได้เลย

ซึ่งจะเป็นจุดพิเศษ จุดเด่นของธุรกิจ foodpanda เลือกร้านยอดนิยมที่เสิร์ฟอาหารอร่อยจากในพื้นที่ ไม่ว่าจะไทย อิตาเลียน สเต็ก หรือสลัด   เราใส่ใจในมื้ออาหารของคุณทุกมื้อ ไรเดอร์ของเราเข้าไปส่งอาหารด้วยรอยยิ้ม ขณะที่ คุณได้ประหยัดเวลาเพื่อทำอย่างอื่น ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนเราอยากให้คำแรกของคุณพิเศษ ติดต่อเพิ่มเติมได้อีกที่ อีเมล : support@foodpanda.co.th เว็บไซต์ : www.foodpanda.co.th เฟสบุ๊ค: facebook.com/foodpandaThailand ดาวน์โหลดแอป foodpanda ดาวน์โหลดแอปสำหรับ iOS: foodpanda on App Store ดาวน์โหลดแอปสำหรับ Android: foodpanda on Google Play Store

ข่าวที่เกี่ยวข้อง