รีเซต

สลด พบศพเด็กทารกถูกทิ้งถังขยะย่านนนทบุรี จนท.เร่งติดตามแม่ใจยักษ์ให้ปากคำ

สลด พบศพเด็กทารกถูกทิ้งถังขยะย่านนนทบุรี จนท.เร่งติดตามแม่ใจยักษ์ให้ปากคำ
77ข่าวเด็ด
28 เมษายน 2563 ( 03:39 )
325
1
สลด พบศพเด็กทารกถูกทิ้งถังขยะย่านนนทบุรี จนท.เร่งติดตามแม่ใจยักษ์ให้ปากคำ

สุดสลด พบศพเด็กทารกร่างกายสมบูรณ์ดีใส่ถุงลายการ์ตูทิ้งถังขยะข้างแมนชั่นย่านนนทบุรี ขณะที่ทางด้านคนเก็บขยะเผยยกถังขยะเทที่ท้ายรถพบถุงสีสวยสภาพใหม่เปิดดูกลายเป็นศพเด็กรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ ล่าสุดรู้ตัวแม่ใจยักษ์แล้ว


เมื่อเวลา 07.30 น.วันที่ 28 เม.ย.63 ร.ต.อ.นิพนธ์ พลสวัสดิ์ รอง สว.สอบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบหลังจากได้รับแจ้งมีพนักงานเก็บขยะพบศพเด็กทารกอยู่ในถังขยะภายในซอยประชาชื่นนนทบุรี 7 ต.บางเขน อ.เมืองนนทบุรี จากนั้นจึงประสานแพทย์เวรจากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร่วมตรวจสอบ

 

ที่เกิดเหตุพบรถขยะและพนักงานยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณข้างแมนชั่น ภายในรถขยะพบศพทารกเพศชายสวมใส่ชุดสีส้ม ใส่ผ้าอ้อมสําเร็จรูป (แพมเพิส)มีผ้าขนหนูสีฟ้าห่อตัวไว้ โดยเด็กทารกดังกล่าวถูกใส่มาในถุงหิ้วสีฟ้าลายการ์ตูนอีกทั่งยังพบเอกสารต่างๆอยู่ในถุงอีกด้วย

 

 

นายหลง ปั่นแก้ว อายุ 47 ปีพนักงานเก็บขยะของเทศบาลนครนนท์เปิดเผยว่าในขณะที่ยกถังขยะขึ้นไปเทบนท้ายรถพบถุงหิ้วลายการ์ตูนสภาพใหม่และมีน้ำหนักด้วยความสงสัยจึงได้เปิดถุงและเทออกมาถึงพบว่าเป็นศพเด็กทารก จึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทันที ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.รัตนาธิเบศร์ ลงพื้นที่หาข้อมูลจนทราบว่าแม่เด็กนั้นพักอาศัยอยู่หอพักใกล้เคียงที่เกิดเหตุ โดยล่าสุดสามารถติดต่อแม่เด็กและพูดคุยในเบื้องต้นแล้ว ซึ่งอ้างว่าขณะนี้อยู่ต่างจังหวัดจึงแจ้งให้เข้ามาพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติม ส่วนทางด้านแพทย์เวรตรวจสอบเบื้องต้นภายนอกร่างกายของเด็กสมบูรณ์ดีเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 วัน

 

 

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่าเบื้องต้นได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุพร้อมกับสอบถามรายละเอียดจากพยานแวดล้อมไว้ โดยได้ให้ผู้เป็นแม่มาพบเพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมถึงสาเหตุที่นำบุตรมาทิ้งไว้ในถังขยะ ส่วนร่างของเด็กทารกได้มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติรังสิตเพื่อชันสูตร ต่อไป