รีเซต

LG เปิดตัว StanbyME Go กระเป๋าจอทัชสกรีนพกพา มาพร้อมลำโพงในตัว

LG เปิดตัว StanbyME Go กระเป๋าจอทัชสกรีนพกพา มาพร้อมลำโพงในตัว
แบไต๋
1 มิถุนายน 2566 ( 11:10 )
52
LG เปิดตัว StanbyME Go กระเป๋าจอทัชสกรีนพกพา มาพร้อมลำโพงในตัว

LG Korea ได้ประกาศเปิดตัวหน้าจอทัชสกรีนแบบพกพา ในชื่อ LG StanbyME Go 27LX5 ที่ได้รับการออกแบบมาในรูปแบบกระเป๋าเดินทาง เพื่อให้สะดวกต่อการเดินทาง และมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม

หน้าจอ StanbyME Go มีขนาด 27 นิ้ว ความละเอียด 1080p ซึ่งได้รับการติดตั้งลำโพง กำลังไฟ 20 W รองรับระบบเสียง Dolby Vision และแบตเตอรี่ในตัวที่ใช้งานได้ 3 ชั่วโมงต่อเนื่อง ภายในบอดีที่ได้รับการออกแบบมาในลักษณะเหมือนกับกระเป๋าเดินทาง โดยตัวหน้าจอนั้นสามารถพับขึ้นมาได้ 90 องศา หมุนตามเข็มนาฬิกาได้ 90 องศา และเพิ่มความสูงได้สูงสุด 18 เซนติเมตร

ผู้ใช้ยังสามารถใช้งานหน้าจอด้ังกล่าวได้ทั้งแบบแนวตั้งและแนวนอน หรืออาจใช้ในโหมดแท็บเล็ตได้

หน้าจอดังกล่าวทำงานบนแพลตฟอร์ม webOS ของ LG ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ตัวเดียวกับที่ติดตั้งในสมาร์ตทีวีของ LG ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งเนื้อหาจากอุปกรณ์ระบบ iOS และ Android ผ่าน AirPlay เพื่อฉายบนหน้าจอได้อย่างสะดวกสบาย อีกทั้งยังมีพอร์ต HDMI สำหรับเชื่อมต่อกับอุปกรณ์อื่น ๆ และรองรับการสั่งงานด้วยเสียงได้อีกด้วย

ทาง LG อ้างว่า เคสกระเป๋าหน้าจอดังกล่าวได้ผ่านการทดสอบความทนทานของกระทรวงกลาโหมสหรัฐฯ 11 ประการ ทำให้มั่นใจได้ว่ามีความทนทานต่อสภาวพความกดอากาศต่ำ, อุณหภูมิสูง, อุณหภูมิต่ำ, ฝุ่น, การสั่นสะเทือน, ละอองเกลือ, การกระแทก และการตกหล่น ได้อย่างแน่นอน

จอ StanbyME Go มีราคาอยู่ที่ 1.77 ล้านวอน หรือประมาณ 46,000 บาท ซึ่งจะวางจำหน่ายที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 7 กรกฎาคม 2023 นี้

ที่มา : GSMAreman

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง