รีเซต

ปิ๊งไอเดีย! กกต.กาญจนบุรี ดึง "ครูปรีชา" เป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์เลือกตั้ง

ปิ๊งไอเดีย! กกต.กาญจนบุรี ดึง "ครูปรีชา" เป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์เลือกตั้ง
TNN ช่อง16
3 กันยายน 2563 ( 13:20 )
175
ปิ๊งไอเดีย! กกต.กาญจนบุรี ดึง "ครูปรีชา" เป็นพรีเซนเตอร์รณรงค์เลือกตั้ง

วันนี้ (3 ก.ย.63) สำนักงาน กกต.กาญจนบุรี จัดทำคลิปวิดิโอ รณรงค์การเลือกตั้งท้องถิ่น ในหัวข้อ "การเลือกตั้งไม่ใช่การเสี่ยงโชค" นำทีมนักแสดงโดย ครูปรีชา ใคร่ครวญ นักเสี่ยงโชคชื่อดังจากคดีหวย 30 ล้านบาท ชี้ให้เห็นถึงความสำคัญของการเลือกตั้ง เลือกผู้นำมาพัฒนาท้องถิ่น

ผู้อำนวยการสำนักงาน กกต. ประจำจังหวัดกาญจนบุรี เผยว่า ได้ติดต่อขอให้นายปรีชามาเป็นพรีเซ็นเตอร์ เพราะได้สอบถามในทางลับแล้วพบว่า ไม่เป็นผู้ฝักใฝ่พรรคการเมืองใดพรรคการเมืองหนึ่ง ไม่สนใจลงรับสมัครเลือกตั้ง และเป็นที่รู้จักของบุคคลทั่วไป โจทย์ก็คือการใช้อัตลักษณ์ท้องถิ่นจึงคิดเรื่องเสียงเหน่อเมืองกาญเป็นภาษาท้องถิ่นที่เป็นอัตลักษณ์ของกาญจนบุรี ซึ่งครูปรีชามีการพูดที่ใช้ภาษาหรือเสียงเหน่อเมืองกาญและนักแสดงอื่นๆ

"ครูปรีชาเป็นที่รู้จักของคนทั่วไปจึงเป็นแนวคิดด้านการตลาดเท่านั้น และให้แต่งกายด้วยชุดข้าราชการซึ่งเป็นอาชีพที่เป็นจริง  ทำให้น่าจะไม่มีปัญหาหรือไปยุ่งเกี่ยวกับคดีที่เป็นเรื่องส่วนตัว ครูปรีชาไม่ได้คิดค่าตัวในการรับแสดง แนวคิดนี้ก็เพื่อเป็นการกระตุ้นให้คนมาชมเพื่อประชาสัมพันธ์ถึงการเลือกตั้งท้องถิ่นอันใกล้จะถึงนี้" ผู้อำนวยการสำนักงาน กกต.  

เกาะติดข่าวที่นี่

website: www.TNNTHAILAND.com
facebook : TNNONLINE
facebook live : TNN Live
twitter : TNNONLINE
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNONLINE
Instagram : TNN_ONLINE
TIKTOK : @TNNONLINE

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง