รีเซต

สาวลาว ฉีดวัคซีนไขว้ 2 เข็ม แล้วหลอนคลั่งหนัก สามีชาวอุดร ไม่ได้นอนมา 8 วัน วอนหมอช่วย

สาวลาว ฉีดวัคซีนไขว้ 2 เข็ม แล้วหลอนคลั่งหนัก สามีชาวอุดร ไม่ได้นอนมา 8 วัน วอนหมอช่วย
ข่าวสด
10 พฤศจิกายน 2564 ( 23:55 )
50
สาวลาว ฉีดวัคซีนไขว้ 2 เข็ม แล้วหลอนคลั่งหนัก สามีชาวอุดร ไม่ได้นอนมา 8 วัน วอนหมอช่วย

สาวลาว ฉีดวัคซีนไขว้ 2 เข็ม แล้วหลอนคลั่งหนัก สามีชาวอุดร ไม่ได้นอนมา 8 วัน วอนหมอช่วยไขข้อข้องใจว่าเกิดจากอะไรกันแน่ วอนพาไปรักษา

 

เมื่อเวลา 20.0 น. วันที่ 10 พ.ย.64 นายวีระพล รักเสมอวงษ์ แอดมินเพจบ้านดุงอัพเดท bandung update รับแจ้งจากแฟนเพจว่า ให้มารับเป็นหญิงผู้ป่วยคลุ้มคลั่งคิดเพื่อนำตัวไปรักษา เหตุเกิดที่บ้านเทพเทวี ต.ถ่อนนาลับ อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี

 

เบื้องต้นทราบว่าเป็นหญิงสาวอายุ 26 ปี มีอาการหลอนและคลุ้มคลั่งจะทำร้ายตัวเอง หลังจากฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็ม มีอาการหลอน พูดคนเดียวและจะคลุ้มคลั่งตลอดเวลา จนสามีและญาติไม่ได้นอนมาหลายวันต้องคอยดูแลทั้งกลางวันและกลางคืน

 

จึงรีบเดินทางไปบ้านหลังเกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยวีอาร์บ้านดุง เมื่อหน่วยกู้ภัยไปถึงพบคนคลั่งผุ้หญิง นอนหลับอยู่ภายในบ้าน มีสามีและญาติๆ คอยดูแลอย่างใกล้ชิด

 

นายเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี สามีสาวรายนี้ เปิดเผยว่า นางบี (นามสมมติ) ภรรยาตน อายุ 26 ปี เป็นชาวลาว มีพาสปอร์ตถูกต้องมาเมืองไทยถูกต้องตามกฎหมาย แต่งงานกันมาแล้ว 3 ปี ในช่วง 3 ปีไม่มีอาการผิดปกติ หรือคลั่งแบบนี้ แต่พอฉีดวัคซีนมาแล้ว 2 เข็ม เข็มแรกฉีดซิโนแวค เป็นไข้อยู่ 1 วันไข้จนช็อกก็หายเป็นปกติ

 

ต่อมา วันที่ 2 ต.ค.ที่ผ่านมา ฉีดวัคซีนเข็มที่ 2 เป็นแอสตร้าเซนเนก้า พอวันที่ 3 ต.ค.มีอาการหลอน คลุ้มคลั่งเลย ตนเองและญาติๆ ตกใจมาก จากคนปกติดีๆ ตอนนี้ไม่ได้นอนกันมา 8 วันแล้วต้องคอยดูแลไม่ให้วิ่งออกไปนอกบ้าน บางครั้งก็กระโดดอยู่คนเดียวบอกว่ากำลังจะขึ้นสวรรค์

 

ตนเชื่อว่าภรรยาตนเองเกิดอาการหลอน คลั่งเพราะวัคซีน อยากให้หมอมาตรวจสอบให้ชัดเจนและพาไปรักษาด้วย

ด้าน ป้าของนางบี เปิดเผยว่า สงสัยเขาหลอนคลั่ง เพราะเป็นผลจากการวัคซีนหรือไม่ อยากให้หมอช่วยไขข้อข้องใจให้เราด้วย เพราะฉีดวัคซีนวันที่ 2 ต.ค. วันที่ 3 ต.ค. มีอาการผิดปกติเลย ตนและสามีนางบี ต้องคอยกันดูตลอดเวลา เผลอหลับไม่ได้ ถ้าหลับเขาเข้าจะเตรียมวิ่งออกนอกบ้าน

 

สงสัยว่าพอฉีดวัคซีน เปลี่ยนเป็นคน 2 บุคลิก บางครั้งเขาก็เพ้อว่าตนเองตายแล้ว ทำไมไม่เอาไปเผา บางทีก็เห็นป้าเป็นผี เป็นปอบ ไปหาพระให้ดูแล้วพระก็บอกว่าไม่ใช่ผีเข้า พอไปหาหมอโรงพยาบาลหมอบอกว่าอาจจะเกิดจากผลข้างเคียงฉีดวัคซีนก็ได้ คิดว่าวัคซีนก็มีส่วน อยากให้หมอไขข้อข้องใจในเรื่องนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง