รีเซต

ร้านบุพเฟ่ต์ทะเลร้องไห้! 2 ยายแอบซ่อนปู-กุ้งกลับบ้าน 4 กิโล วอนเห็นใจอย่าทำ

ร้านบุพเฟ่ต์ทะเลร้องไห้! 2 ยายแอบซ่อนปู-กุ้งกลับบ้าน 4 กิโล วอนเห็นใจอย่าทำ
TNN ช่อง16
20 ธันวาคม 2564 ( 11:16 )
171
ร้านบุพเฟ่ต์ทะเลร้องไห้! 2 ยายแอบซ่อนปู-กุ้งกลับบ้าน 4 กิโล วอนเห็นใจอย่าทำ

วันนี้ ( 20 ธ.ค. 64  ) นับว่าเป็นปัญหาที่น่าปวดหัวของผู้ประกอบการร้านอาหารประเภทบุพเฟ่ต์เลยทีเดียวหลัง ร้านบุพเฟ่ต์ร้านอาหารทะเลดังย่านสมุทรปราการ ได้แชร์เรื่องราวของลูกค้า 2 รายที่แอบเอากล่องมาใส่อาหารทะเลหวังจะนำกลับไปรับประทานที่บ้านเป็นปูทะเล 2 กิโลกรัม และ กุ้งอีก 2 กิโลกรัม ซึ่งร้านได้เล่าเรื่องผ่านเฟซบุ๊กไว้ดังนี้ 

 

“ เตือนภัย!! ผู้ประกอบการ ร้านบุฟเฟ่ต์ 

คุณยาย ทั้งสอง ไม่น่าทำแบบนี้เลย วันนี้ คุณยายทั้งสอง มาทานร้านเราอีกครั้ง เราก็ดีใจที่คุณยายมาทานบ่อย ไม่เคยคิดที่จะจับตามอง เพราะคิดว่า คุณยายชอบทานอาหารทะเล  แต่แล้วความจริงก็ปรากฏ คุณยายขโมย ของเรากลับบ้าน เป็นจำนวนมาก โดยเตรียมกล่อง มาจากบ้านอย่างดี เอากลับเยอะจนคุณลูกค้าหลายโต๊ะ สงสารร้าน มากระซิบบอก เราจึงแอบดูกล้องวงจร แล้วจริงด้วย 

 

 ทางร้านตกใจมาก ไม่รู้จะทำอย่างไรดี  ไม่อยากเรียกตำรวจ ตัดสินใจเดินไปบอกให้หยุด คุณยายออกอาการโมโหใส่ แล้วอ้างว่า ท้องเสีย จะเอากลับไปกินที่บ้าน แต่คุณยายนั่งนานและไม่เห็นมีอาการท้องเสียแต่อย่างใด รู้สึกเสียใจมาก อย่าไปทำแบบนี้ กับร้านไหนอีกนะคะ 

 

สุดท้าย ทางร้านก็ไม่ได้ดำเนินคดี และ คุณยายก็รีบเดินออกหนีออกไป  ขอบคุณคุณลูกค้าทุกท่านที่มากระซิบบอก ทางร้านพยายามไม่จับตาดูอยากให้ลูกค้านั่งทานแบบสบาย ต่อไปขออนุญาติตรวจกระเป๋าแล้วแหละค่ะ(ล้อเล่น)”

 

ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาตำหนิคุณยาย 2 ท่าน ว่าควรจะเห็นอกเห็นใจร้านบ้างเนื่องจากเป็นบุพเฟ่ต์ ไม่จำกัดเวลาต้นทุนสูงกำไรน้อยไม่ควรจะเอาเปรียบกัน บางรายแนะนำให้แจ้งตำรวจเพื่อลงโทษให้หลาบจำไม่ได้ไม่ไปทำพฤติกรรมแบบนี้อีกในอนาคต 

 

 

 

 

 

 

ข้อมูลจาก :  กิ่งแก้ว ซีฟู๊ด

ภาพจาก :  กิ่งแก้ว ซีฟู๊ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง