รีเซต

พาณิชย์ช่วยผู้ปกครอง! พาเหรดลดราคาสินค้านักเรียนต้อนรับเปิดเทอม

พาณิชย์ช่วยผู้ปกครอง! พาเหรดลดราคาสินค้านักเรียนต้อนรับเปิดเทอม
TNN ช่อง16
16 มิถุนายน 2563 ( 13:39 )
118
พาณิชย์ช่วยผู้ปกครอง! พาเหรดลดราคาสินค้านักเรียนต้อนรับเปิดเทอม

วันนี้ (16 มิ.ย.63) นางมัลลิกา บุญมีตระกูล มหาสุข ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ กล่าวว่า ในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ จะเปิดตัวโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” Lot 5 Back To School เพื่อให้ประชาชนรับรู้และทันต่อสถานการณ์ก่อนเปิดเทอม ซึ่งจะเริ่มเปิดภาคเรียนในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้

 

ทั้งนี้ จากสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 และสภาพคล่องของประชาชนในขณะนี้ นายจุรินทร์ มีความห่วงใยต่อพ่อแม่ผู้ปกครอง ก่อนการเปิดเทอมใหญ่ จึงได้มอบหมายให้กรมการค้าภายใน วางแผนล่วงหน้า และเป็นความต่อเนื่อง ที่ได้ทำโครงการ “พาณิชย์ลดราคา! ช่วยประชาชน” มาแล้ว 4 ล็อต ที่มีการเพิ่มรายการสินค้าที่จะลดราคาและค้าปลีกหรือร้านค้าที่ร่วมโครงการก็เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง

 

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นผู้ผลิตผู้จำหน่ายห้างสรรพสินค้าและห้างค้าส่งค้าปลีกสมัยใหม่ ที่เกี่ยวข้องกับการผลิต-จำหน่ายเครื่องแบบนักเรียนรองเท้า-ถุงเท้า-กระเป๋านักเรียน และอุปกรณ์การเรียน มีสินค้าเข้าร่วมโครงการแบ่งเป็น 6 กลุ่มคือ 1.เครื่องแบบนักเรียน 2.รองเท้า-ถุงเท้า 3.กระเป๋านักเรียน 4.ตำราเรียนและหนังสือ 5.เครื่องเขียน 6.สื่อการเรียนการสอน รวมประมาณ 1,000 กว่ารายการ

เกาะติดข่าวที่นี่
website: www.TNNThailand.com
facebook : TNNThailand
facebook live : TNN Live
twitter : @TNNThailand
Line : @TNNONLINE
Youtube Official : TNNThailand
Instagram : @tnn_online

ยอดนิยมในตอนนี้

แท็กยอดนิยม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง