รีเซต

โควิด:กักตัวอยู่บ้าน สาวแต่งสวยปิ๊งไปทิ้งขยะ คุณผู้ชายต่อโต๊ะให้กระรอก

โควิด:กักตัวอยู่บ้าน สาวแต่งสวยปิ๊งไปทิ้งขยะ คุณผู้ชายต่อโต๊ะให้กระรอก
ข่าวสด
5 เมษายน 2563 ( 22:18 )
230
โควิด:กักตัวอยู่บ้าน สาวแต่งสวยปิ๊งไปทิ้งขยะ คุณผู้ชายต่อโต๊ะให้กระรอก

 

โควิด:กักตัวอยู่บ้าน สาวแต่งสวยปิ๊งไปทิ้งขยะ คุณผู้ชายต่อโต๊ะให้กระรอก

โควิด:กักตัวอยู่บ้าน - สื่อมวลชนอังกฤษ รายงานกิจกรรมที่บรรดาผู้คนสร้างสรรค์ในช่วงกักตัวอยู่บ้าน เพื่อชะลอการระบาดของโควิด-19 เช่น มิร์เรอร์ รายงานว่า คุณผู้หญิงที่ออสเตรเลีย ฉวยจังหวะที่ได้เดินออกนอกตัวบ้าน ไปทิ้งขยะที่ถังข้างบ้าน ด้วยการแต่งตัวสวยหรู แล้วโพสต์ลงโซเชียลชวนผู้หญิงคนอื่นๆ ทำเช่นเดียวกัน เพื่อจะตอกย้ำคำขวัญยอดฮิต ... ผู้หญิงอย่าหยุดสวย

ดาเนียล แอสคิว ผู้อาศัยอยู่รัฐควีนสแลนด์ ออสเตรเลีย ปิ๊งไอเดียตั้งเพจชวนเพื่อนผู้หญิงคนอื่นๆ ทำชีวิตถูกกักให้มีชีวิตชีวาขึ้นด้วยการ สวมชุดเจ้าหญิงเอลซ่า จากหนังการ์ตูน Frozen ค่ายดิสนีย์ พร้อมมงกุฎเทียร่า จัดเต็มหัวจรดเท้า ออกไปทิ้งขยะนอกบ้าน จากนั้นถ่ายรูปแล้วโพสต์ในเฟซบุ๊ก

จากนั้นมีคุณผู้หญิงแห่ทำตามเพียบกว่า 215,000 คน ในจำนวนนี้มี ชาร์รอน เทอร์เจียน ชาวเมืองแมนเชสเตอร์ จากอังกฤษที่ไปอาศัยอยู่เมืองบริสเบนของออสเตรเลีย ทำตามบ้าง โดยบอกว่าไปยืมชุดจากร้านชุดเจ้าสาวของเพื่อนมาใส่ ทำให้บริการเช่าชุดกระเตื้องขึ้นมาหน่อย หลังจากต้องปิดร้านช่วงโควิดระบาด

ด้าน เดลีเมล์ รายงาน ผลงานการประดิษฐ์โต๊ะปิกนิกตัวจิ๋วน่ารักกลางสวนสำหรับเหล่ากระรอกเป็นของ ริก กาลิโนวสกี วัย 43 ปี ชาวอเมริกันที่รัฐเพนซิลเวเนีย ทำให้สัตว์น้อยในช่วงตัวเองต้องกักตัว

รูปกระรอกกินผลไม้อย่างเอร็ดอร่อยบนโต๊ะปิกนิกขนาดพอดีตัวที่สร้างโดยริก โด่งดังในโลกออนไลน์ทันที

https://www.youtube.com/watch?v=9t_YnM_RABo

ริกเป็นช่างประปาที่ใช้ทักษะช่างสร้างเก้าอี้และโต๊ะจิ๋วติดไว้ที่รั้วบ้าน จึงมองเห็นกระรอกจากห้องนั่งเล่น ระหว่างจิบกาแฟทุกเช้า เพราะตามปกติแล้ว ตื่นตั้งแต่รุ่งสางมาหลายปี เพื่อให้อาหารกระรอกและนกกิน ส่วนใหญ่เป็นถั่วและเมล็ดพืชนานาชนิด ผลไม้หั่นฝานเป็นชิ้น

ริกกล่าวว่าถ่ายวิดีโอตอนที่กระรอกลงมากินอาหารบนโต๊ะปิกนิกซึ่งเป็นภาพที่น่ารักมากๆ กระรอก 4-6 ตัวมักจะมาแวะเวียนที่บ้านเป็นประจำและตนเองมักจะถ่ายรูปไว้

จากนั้นกระแสสร้างโต๊ะกระรอกกำลังได้รับความนิยมอย่างมาก มีคนโพสต์รูปโต๊ะกระรอกที่สร้างขึ้นเองในทวิตเตอร์มากมายในช่วงไม่กีวันที่ผ่านมา

++++

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :

แพะป่าได้ทีรุกเข้าเมือง ฉวยจังหวะคนล็อกดาวน์ มาวิ่งเล่นกันเป็นฝูง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง