รีเซต
ไปยกแผง!! แมนยู เตรียมปล่อย 12 นักเตะ พ้นทีม หลังจบซีซั่นนี้

ไปยกแผง!! แมนยู เตรียมปล่อย 12 นักเตะ พ้นทีม หลังจบซีซั่นนี้

ไปยกแผง!! แมนยู เตรียมปล่อย 12 นักเตะ พ้นทีม หลังจบซีซั่นนี้
bally4455
26 เมษายน 2567 ( 14:00 )
142

สื่อรายงาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ ปล่อยนักเตะออกจากทีมถึง 12 คน และจะเก็บตัวหลักไว้เพียง 10 คน เท่านั้น 

เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะทำการผ่าตัดทีมครั้งใหญ่ หลังจบฤดูกาลนี้ ด้วยการปล่อยนักเตะที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมออกไปถึง 12 ราย ส่วนอีก 10 รายได้ จะได้อยู่ค้าแข้งต่อ ในฤดูกาลหน้า

กลุ่มทุน INEOS ของ เซอร์ จิม แรชคลิฟฟ์ ที่เข้ามาถือหุ้นคลาส B ของ "ปีศาจแดง" จำนวน 27.7% เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ต้องการที่จะเปลี่ยนแปลงทีมให้ดีขึ้น และพร้อมที่จะแยกทางกับผู้เล่นถึง 12 ราย ในช่วงซัมเมอร์ ที่จะถึงนี้ 

รายงานข่าวระบุว่า 12 นักเตะ ที่จะโดนโละออกไปจากทีม มีชื่อของ ราฟาแอล วาราน, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, อารอน วาน-บิสซาก้า, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, คาเซมีโร่, คริสเตียน เอริคเซ่น, อองโตนี่ มาร์ซิยาล, เจดอน ซานโช่, แอนโทนี่, ฟากุนโด้ เปยิสตรี รวมทั้ง มาร์คัส แรชฟอร์ด อีกด้วย นอกจากนั้นจะส่ง โซฟียาน อัมราบัต ที่ยืมตัวมา กลับไปยังฟิออเรนติน่า อีกด้วย 

นอกจากนี้ รายงานข่าวยังระบุอีกว่า เซอร์ จิม แรชคลิฟฟ์ มีไฟเขียวให้นักเตะ 10 ราย อยู่ในสถานะปลอดภัย ได้ค้าแข้งในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ต่อไป อย่างแน่นอน ได้แก่ ราสมุส ฮอยลุยด์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดิโอโก้ ดาโลต์, ลุค ชอว์, บรูโน่ เฟอร์นานเดส, อังเดร โอนาน่า, อเลฮันโดร การ์นาโช่, ค็อบบี้ ไมนู, วิลลี่ ควัมบาลา รวมทั้ง เมสัน เมาท์ ที่ยังโชว์ฟอร์มได้ไม่ประทับใจเท่าไหร่ อีกคนด้วย 

คาดกันว่า หาก แมนยู สามารถปล่อยนักเตะได้ทั้ง 12 รายจริงๆ ตามข่าว จะทำให้ทีมลดค่าใช้จ่าย และจัดการเรื่องการเงินได้คล่องขึ้น ไม่ส่งผลกระทบถึงกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ นั่นเอง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ