รีเซต
แมนยูว่าไง!! บาเยิร์น ติดต่อเอเยนต์ ทาบทาม เทน ฮาก คุมทีมแล้ว

แมนยูว่าไง!! บาเยิร์น ติดต่อเอเยนต์ ทาบทาม เทน ฮาก คุมทีมแล้ว

แมนยูว่าไง!! บาเยิร์น ติดต่อเอเยนต์ ทาบทาม เทน ฮาก คุมทีมแล้ว
bally4455
6 พฤษภาคม 2567 ( 15:00 )
41

สื่อรายงาน บาเยิร์น มิวนิค ติดต่อมาที่เอเยนต์ของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว เพื่อทาบทามตัวให้ไปคุมทีม ในฤดูกาลหน้า

สกายสปอร์ตส์ สื่อดังของอังกฤษ ออกมารายงานข่าวว่า บาเยิร์น มิวนิค ได้ทำการติดต่อมายังเอเยนต์ส่วนตัวของ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แล้ว และเตรียมที่จะทาบทามตัวให้เข้ารับตำแหน่งกุนซือของทีม ในฤดูกาลหน้า 

บาเยิร์น ต้องมองหากุนซือคนใหม่ เพื่อเข้ามาคุมทีม หลัง โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือคนปัจจุบัน ได้ออกมายืนยันก่อนหน้านี้ ว่าเขาจะอำลาตำแหน่ง หลังจากจบฤดูกาลนี้ 

โดย ทัพ "เสือใต้" ก็มีข่าวพัวพันกับกุนซือชื่อดังหลายราย รวมทั้ง เทน ฮาก ก็มีชื่ออยู่ในลิสต์ที่จะเข้ามารับงานในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ด้วยเช่นกัน 

ล่าสุด มีรายงานว่า บาเยิร์น ได้ติดต่อไปที่ คีส์ ฟอส เอเยนต์ของ เทน ฮาก เพื่อสอบถามถึงความเป็นไปได้ในการย้ายมาคุมทีมในศึกบุนเดสลีกา 

รายงานระบุอีกว่า แม้จะยังไม่มีการเจรจาโดยตรงกับตัว เทน ฮาก ทว่า กุนซือชาวดัตช์ ก็รับทราบแล้วว่า บาเยิร์น สนใจในตัวเขาจริง

สำหรับ อนาคตตการคุมทีมของ เทน ฮาก กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่เป็นที่แน่นอน ว่าจะได้ทำทีมต่อหรือไม่ เนื่องจาก ฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้น่าผิดหวัง หล่นมาอยู่อันดับ 8 ของตารางแล้ว แม้ว่าจะได้เข้าชิงชนะเลิศ ศึกเอฟเอ คัพ ทว่าก็ไปเจอกระดูกชิ้นโต อย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั่นเอง 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

-------------------------------------------------

วิธีการดูบอลพรีเมียร์ลีก 2023/24 ที่ TrueID : แพ็กเกจชมครบทุกคู่!
เคล็ดลับการรับชมพรีเมียร์ลีกให้มันส์จุใจในทุกช่องทาง คลิกเลย!

ยอดนิยมในตอนนี้